an ninh - quốc phòng

Phường Đại Kim Tập huấn PCCC cho các hộ kinh doanh theo phụ lục IV Nghị định 50/2024/NĐ-CP của Chính phủ
Ngày đăng 14/10/2024 | 16:56

Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về PCCC; nâng cao năng lực, trình độ hiểu biết về công tác PCCC và kỹ thuật thao tác sử dụng các dụng cụ, phương tiện PCCC đã được trang bị, đáp ứng nhu cầu xử lý trong mọi tình huống xảy ra. Sáng 10/10/2024, UBND phường Đại Kim phối hợp với Đội Phòng cháy chữa cháy Công an quận Hoàng Mai tổ chức tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho các hộ kinh doanh trên phường Đại Kim.

Tại buổi tập huấn, gần 100 chủ hộ kinh doanh và nhân viên làm việc tại các hộ kinh doanh đã được báo cáo viên cung cấp những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản trên phạm vi cả nước và trên địa bàn trong thời gian gần đây. Đồng thời, truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy, nổ và biện pháp PCCC tại nơi kinh doanh và gia đình; hướng dẫn sử dụng các thiết bị, phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng thoát hiểm và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Sau phần tập huấn về lý thuyết, dưới sự hướng dẫn của cán bộ Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an Quận Hoàng Mai các hộ kinh doanh đã được thực hành sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập tắt đám cháy.

 

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh