cải cách hành chính - tổ chức

Quận Hoàng Mai tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật sửa đổi, bổ sung Luật Bảo hiểm xã hội và Luật Bảo hiểm Y tế và triển khai giao dịch hồ sơ điện tử.
Ngày đăng 04/05/2015 | 00:00  | View count: 712

Sáng ngày 17/04/2015, Quận Hoàng Mai tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến Luật sửa đổi, bổ sung Luật Bảo hiểm xã hội và Luật Bảo hiểm Y tế và triển khai giao dịch hồ sơ điện tử. Tới dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Hòa, Phó giám đốc Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà Nội, các đồng chí phòng Thu, phòng chế độ Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà nội cùng các đồng chí Trưởng các phòng, ban, đơn vị thuộc quận .
Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Hòa – Phó giám đốc Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà Nội đã phát biểu ý kiến chỉ đạo hội nghị và tuyên truyền phổ biến Luật sửa đổi, bổ sung Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm Y tế được sửa đổi, bổ sung năm 2014.
Tiếp theo hội nghị, các đại biểu tham dự đã trao đổi ý kiến một cách sôi nổi hào hứng với báo cáo viên để hiểu rõ hiểu đúng về bộ luật sửa đổi, bổ sung Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm Y tế để triển khai tuyên truyền, phổ biến tại đơn vị mình để cán bộ và nhân dân biết và hiểu rõ và tham gia thực hiện.
Kết thúc hội nghị, Ban tổ chức đã phát biểu cảm ơn đồng chí Nguyễn Đức Hòa cùng với các đồng chí đến dự hội nghị đã đóng góp ý kiến một cách trung thực chính xác để hội nghị đã được diễn ra một cách thành công tốt đẹp.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh