cải cách hành chính - tổ chức

Trường Tiểu học Hoàng Liệt hân hoan chào đón đồng chí Phó Hiệu trưởng mới - cô giáo Hoàng Thị Thu Hoàn
Ngày đăng 20/08/2024 | 14:49  | View count: 191

Sáng ngày 12/08/2024, trong không khí hân hoan của những ngày tựu trường năm học 2024 - 2025, trường Tiểu học Hoàng Liệt long trọng tổ chức buổi ra mắt đón chào cô giáo Hoàng Thị Thu Hoàn - Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Đến dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Bích Hạnh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, đồng chí Phạm Hoài Nam - Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Đại diện cho Hội đồng sư phạm nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hạnh - Hiệu trưởng - đã đọc quyết định số 4618/QĐ-UBND ngày 09/8/2024 của UBND Quận Hoàng Mai về việc điều động và bổ nhiệm đồng chí Hoàng Thị Thu Hoàn giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Hoàng Liệt.

Trong không khí ấm áp, thân thiện, cởi mở, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Hoàng Liệt được lắng nghe những lời chúc mừng, chia sẻ chân thành từ đồng chí Nguyễn Thị Bích Hạnh - Hiệu trưởng. Chào mừng đồng chí Hoàng Thị Thu Hoàn - Phó Hiệu trưởng có bề dày kinh nghiệm về chuyên môn, tâm huyết với nghề đã về với ngôi nhà chung “Gia đình Hoàng Liệt”. Kính chúc đồng chí Hoàng Thị Thu Hoàn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, vững tay chèo, cùng với đồng chí Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng đương nhiệm, đưa con thuyền Giáo dục của trường Tiểu học Hoàng Liệt cập bến thành công và ngày càng phát triển.

Các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Hoàng Liệt chào đón đồng chí Hoàng Thị Thu Hoàn về nhận nhiệm vụ mới tại trường Tiểu học Hoàng Liệt với những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm là tình cảm chân thành, niềm tin và hi vọng là động lực để đồng chí Hoàng Thị Thu Hoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu trước Hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Thu Hoàn cũng đã bày tỏ niềm vui, sự xúc động của bản thân khi đón nhận tình cảm nồng ấm của tập thể Hội đồng sư phạm trường Tiểu học Hoàng Liệt. Đồng thời, đồng chí cũng hứa sẽ dành toàn bộ nghị lực và trí tuệ với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình cao nhất, luôn đặt quyền lợi của nhà trường và tập thể lên trên hết, kế tục các thành tựu đã đạt được của các thế hệ lãnh đạo tiền nhiệm.

Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đều cảm nhận được sự chân tình, phong thái làm việc tâm huyết của đồng chí Phó Hiệu trưởng quyết tâm duy trì thành tích cũng như tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm học 2024 - 2025. Hi vọng, với bản lĩnh, nghị lực cùng với kinh nghiệm của mình, cô giáo Hoàng Thị Thu Hoàn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên mọi mặt tại trường Tiểu học Hoàng Liệt.

Nguồn: trường TH Hoàng Liệt

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh