chi tiết tìm kiếm

Mầm non Tân Mai tích cực tham gia ngày hội công nghệ thông tin cấp Thành phố
Ngày đăng 23/04/2018 | 15:50

Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong thực tế dạy học đã đem lại kết quả đáng kể và những chuyển biến tích cực trong dạy học, nhất là về phương pháp dạy học, đó thực sự là “một cuộc cách mạng công nghệ trong giáo dục”

     Năm học này, đổi mới phương pháp dạy học đòi hỏi phải sử dụng phương tiện dạy học hiện đại, và công nghệ thông tin là một trong những phương tiện quan trọng góp phần đổi mới phương pháp dạy học bằng việc cung cấp cho giáo viên những phương tiện làm việc hiện đại tương thích trong dạy học. Công tác chỉ đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và trong giảng dạy được Ban giám giệu trường mầm non Tân Mai xem đây là nhiệm vụ then chốt của năm học trong thời gian qua.

     Nhận thức được tầm quan trọng của công nghệ thông tin, Ban giám hiệu nhà trường đã tìm ra một số biện pháp chỉ đạo nhằm giúp đội ngũ giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giáo dục trẻ đạt hiệu quả. Chính vì thế Ngày hội công nghệ thông tin cấp Thành phố lần thứ IV diễn ra ngày mùng 6 và ngày 7/4/2018 vừa qua, Cô giáo Chu Thị Thảo đã đạt 01 giải Nhì với nội dung thiết kế bài giảng E-learning cho trẻ mầm non. Đó là thành quả với lòng nhiệt tình say mê, sự sáng tạo và  cả biết bao tâm huyết, Cô giáo Chu Thị Thảo đã chiến thắng với giải Nhì ngày hội công nghệ thông tin cấp Thành phố. Đây là phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực cố gắng phấn đấu ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả trong giảng dạy mà cô giáo Chu Thị Thảo đã mang lại cho ngành giáo dục đào tạo quận Hoàng Mai của chúng ta.

     Trường mầm non Tân Mai thật vui mừng xúc động với kết quả tốt đẹp của cô giáo Chu Thị Thảo, một thành tích quá tuyệt vời. Và chắc chắn, với những phần thưởng này chính là động lực để CBGVNV trường mầm non Tân Mai tiếp tục phấn đấu, trau dồi kiến thức, kĩ năng nói chung để nhà trường ngày càng phát triển hơn nữa./.