chi tiết tìm kiếm

Hội LHPN quận tuyên truyền cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2018
Ngày đăng 23/04/2018 | 15:58

Thực hiện chương trình công tác năm 2018 của Hội LHPN quận, chiều ngày 12/4/2018 Hội LHPN quận tổ chức tuyên truyền cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam cho cán bộ hội viên phụ nữ tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận. Đến dự và làm báo cáo viên cho hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Nhài – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận, các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN quận, cùng 200 các bác, các chị là Chủ tịch, phó chủ tịch Hội phụ nữ, chi hội trưởng hội phụ nữ các phường

     Đồng chí báo cáo viên đã trao đổi các nội dung cơ bản của cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2018. Hiểu rõ hơn mục đích, đối tượng của cuộc vận động là ai? Từ đó để người tiêu dùng biết được trách nhiệm và quyền lợi của mình, nhận thức đúng khả năng sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp Viêt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ Việt Nam, để hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt. Đồng thời, hướng dẫn người tiêu dùng nhận biết một số hàng giả, hàng nhái, hàng không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để bảo về quyền lợi của người tiêu dùng.

     Qua buổi tuyên truyền các bà, các chị nắm rõ được những kiến thức cơ bản của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để động viên người thân trong gia đình, bạn bè ưu tiên sử dụng hàng thương hiệu Việt; đấu tranh, phê phán các hành vi, tâm lý sính hàng ngoài trong xã hội, ở ngay tại cộng đồng dân cư noi mình sinh sống.