chi tiết tìm kiếm

Phường Trần Phú tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá nam thiếu niên nhi đồng phường năm 2018
Ngày đăng 20/07/2018 | 16:09

Thực hiện Kế hoạch số75/KH-UBND ngày 23/5/2018 của UBND phường Trần Phú 2018 về việc triển khai Tháng hành động vì trẻ em và các hoạt động thiếu nhi Hè năm 2018. Được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND phường, chiều ngày 06/7/2018, Ban chỉ đạo Công tác BVCS&GD trẻ em của phường tổ chức giải bóng đá giành cho lứa tuổi thiếu niên nhi đồng tại sân bóng Cát Hạ phường Trần Phú

     Tham dự buổi khai mạc giải bóng đá, có đồng chí Nghiêm Xuân Hùng - Thường vụ Đảng ủy - PCT UBND phường - Trưởng Ban tổ chức giải; đồng chí Cao Xuân Hùng - Phó chủ tịch HĐND phường, cùng các đồng chí là trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư, Tổ trưởng các tổ dân phố và đông đảo các quần chúng nhân dân.

     Mở đầu Lễ khai mạc, đồng chí Nghiêm Xuân Hùng - PCT UBND phường - Trưởng Ban tổ chức giải, đã đọc diễn văn khai mạc giải bóng đá Nam thiếu niên nhi đồng năm 2018. Thông qua diễn văn, đề nghị sự vào cuộc quan tâm hơn nữa của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương để các phong trào thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ nói chung và giải bóng đá thiếu niên - nhi đồng nói riêng của phường hoạt động ngày càng được nâng cao và phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

     Sau phần tuyên thệ của các vận động viên và tổ trọng tài, thay mặt cho các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương, đồng chí Nghiêm Xuân Hùng và đồng chí Cao Xuân Hùng đã trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia.

     Có thể nói, trong chùm hoạt động hè 2018, giải bóng đá thiếu niên nhi đồng được đặt ra là một hoạt động trọng tâm trong hè 2018. Đây là môn thể thao được nhiều người ưa thích thu hút được đông đảo quần chúng tham gia. Giải năm nay đã thu hút được 15 đội tham gia, trong đó có 7 đội tham gia ở lứa tuổi nhi đồng và 8 đội lứa tuổi thiếu niên.

     Lễ khai mạc đã diễn ra thành công tốt đẹp, tiền đề cho một mùa giải sôi động, vui tươi, một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em nam thiếu niên nhi đồng trên địa bàn phường.