chi tiết tìm kiếm

Chúc mừng các thầy cô đã hoàn thành xuất sắc hội thi giáo viên giỏi cấp Quận
Ngày đăng 29/03/2024 | 08:17

Hội thi Giáo viên dạy giỏi là dịp Sinh hoạt chuyên môn sâu rộng với các nhà trường, đó cũng là ngày hội của các thầy cô giáo, là dịp để các giáo viên học hỏi, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm, thực hiện tốt yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.   

Hội thi giáo viên dạy giỏi là dịp để các thầy cô giáo thể hiện tài năng, kỹ năng, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, những ứng dụng về CNTT, đổi mới phương pháp dạy học trong việc giảng dạy, bồi dưỡng học sinh. Đồng thời, Hội thi cũng là dịp để tôn vinh đội ngũ những người thầy với lòng yêu nghề, say mê, sáng tạo, đang miệt mài cống hiến trong các nhà trường.

Chiều  ngày 19/3/2024, với tinh thần tươi trẻ của mùa xuân, cô giáo Lê Thị Tuyết, cô giáo Trương Thị Vân và cô giáo Nguyễn Thị Thu Phương  đã hoàn thành xuất sắc giờ dạy môn môn Giáo dục công dân, môn Thể dục và Địa lý, trong khuôn khổ Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp quận năm học 2023-2024 tại cụm trường THCS Vĩnh Hưng.

Với kiến thức chuyên môn vững vàng, sức trẻ và sự sáng tạo của các thầy cô cùng sự tham gia tích cực, chủ động của các bạn học sinh, những tiết học đã thật say sưa và khơi dậy sự thích thú của các bạn học sinh.

Các tiết dạy tham gia Hội thi đã đảm bảo yêu cầu cần đạt của mỗi bài học. Bên cạnh đó, các thầy cô giáo chú trọng đổi mới phương pháp dạy học, tổ chức hình thức dạy linh hoạt, phù hợp đối tượng học sinh. Mỗi tiết dạy đều khéo léo lồng ghép tích hợp nội dung giáo dục và liên hệ thực tế đưa bài học vào cuộc sống.

Tiết dạy của mỗi cô giáo đều mang một nét đẹp riêng, thể hiện được sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư chuyên môn, phong thái đĩnh đạc, tự tin và thể hiện việc đổi mới phương pháp giảng dạy, phát huy được năng lực học sinh theo yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Điều đó còn nói lên sự đoàn kết của tổ, nhóm chuyên môn, của toàn thể giáo viên, nhân viên trong nhà trường và bộc lộ rõ sự nỗ lực trong chuyên môn của giáo viên.

Sự thành công sau mỗi tiết dạy là sự trưởng thành vượt bậc về chuyên môn, nghiệp vụ không chỉ của các  thầy cô giáo tham gia dự thi mà còn là bài học kinh nghiệm quý báu của tất cả đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường.

Hy vọng, các cô giáo với lòng yêu nghề, tình yêu trẻ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần dạy học sáng tạo, đổi mới góp phần vào thành tích dạy và học của nhà trường.

Xin chúc mừng các thầy cô về những giờ dạy thành công và hoàn thành nhiệm vụ mà nhà trường giao phó. Xin chúc các thầy cô luôn yêu nghề và cố gắng hết mình để mang lại những bài học hay cho các thế hệ học trò! Chúc nhà trường đạt nhiều thành tích cao trong mọi hoạt động.    

Nguồn: trường THCS Mai Động