TIN TỨC KHÁC

Trường Mầm non Hoàng Văn Thụ: Các hoạt động kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Ngày đăng 01/12/2017 | 09:00  | View count: 689

Cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”. Điều đó được thể hiện rất rõ trong bậc học Mầm non, một bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển của nhân cách con người

     Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trường MN Hoàng Văn Thụ đã tổ chức rất nhiều các hoạt động đầy ý nghĩa dành cho cô và trò nhà trường nhằm tôn vinh những đóng góp cống hiến của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường qua các thế hệ đã góp phần vẻ vang vào sự nghiệp trồng người. Đồng thời giúp trẻ hiểu sâu hơn ý nghĩa của ngày lễ cũng như tạo cơ hội cho trẻ thể hiện những tình cảm yêu thương, gắn bó với các cô nhân dịp 20/11.

     Để chào mừng ngày lễ 20/11, nhà trường đã phát động phong trào Thi đua “Cô dạy giỏi – Cháu học ngoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam” trong toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong toàn trường. Hưởng ứng phong trào này, cô và trò trường MN Hoàng Văn Thụ đã tổ chức Hội giảng 20/11, qua đó xây dựng được các hoạt động dạy và học góp phần quảng bá tuyên truyền tới phụ huynh cũng như lựa chọn ra các gương mặt tiêu biểu tham dự Hội thi Giáo viên dạy giỏi, nhân viên nuôi dưỡng giỏi cấp Quận năm học 2017 – 2018. Qua hội thi, rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong công tác nuôi dưỡng và giáo dục trẻ đã được thể hiện thành công mang lại những bữa ăn ngon và tiếng cười thích thú cho trẻ khi được tham gia trải nghiệm. Bên cạnh đó chất lượng chuyên môn chăm sóc giáo dục trẻ của nhà trường từng bước được nâng lên.

     Đồng hành cùng với sự kiện, nhà trường đã tổ chức cho trẻ Liên hoan văn nghệ, ăn buphe vào chiều 19/11 và tổ chức Mittinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam vào 20/11 nhằm gặp gỡ các thế hệ Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường qua các thế hệ đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của nhà trường và của ngành giáo dục và đào tạo Quận Hoàng Mai. Đối với các nhà giáo đã nghỉ hưu, do sức khỏe yếu không đến tham dự được lễ kỷ niệm, nhà trường đã cử đại diện đến thăm hỏi tặng hoa và quà chúc mừng tại gia đình. Các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường MN Hoàng Văn Thụ đã mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh, học sinh của nhà trường.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận