TIN TỨC KHÁC

Trường Mầm non Thanh Trì với các hoạt động chào đón năm mới
Ngày đăng 01/02/2018 | 15:23  | View count: 945

Hòa trong không khí rộn ràng chào đón năm mới 2018, khắp mọi nơi cũng đang bước những bước nhịp trên con đường với những sự sinh sôi nảy nở của những mầm xanh. Người người, nhà nhà đều vui mừng, phấn khởi. Tại trường mầm non Thanh trì cũng vậy, cả cô và trò đều có những hoạt động thiết thực ý nghĩa chào đón những ngày đầu tiên của năm 2018

     Đối với trường mầm non Thanh Trì, hoạt động giáo dục luôn được coi trọng và là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá trong mỗi đợt thi đua. Vào những ngày đầu tháng 1 năm 2018, các cô giáo trong trường đã tham gia tốt  hội thi Giáo viên giỏi cấp quận và đã tổ chức kiến tập cho chị em GV trong nhà trường được học tập, rút kinh nghiệm, qua đó được học hỏi những phương pháp hay để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn cũng như giải quyết tình huống sư phạm trong tổ chức các hoạt động cho trẻ.

     Ngoài ra, các cô giáo khối Mẫu giáo lớn còn tổ chức hoạt động bé tập làm nội trợ vô cùng thiết thực cho học sinh đó là: Bé thực hành làm món Nem rán khiến trẻ rất hứng thú và giúp trẻ có những giây phút bổ ích và mong rằng các con sẽ có thể về giúp  bố, mẹ, ông, bà làm món ăn truyền thống này trong dịp Tết sắp tới. Nhìn những gương mặt thơ gây đáng yêu cúa các bé thích thú tham gia hoạt động cùng cô giáo làm các cô cảm thấy như được nguồn động viên lớn và yêu nghề hơn.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận