TIN TỨC KHÁC

Trường THCS Trần Phú tổ chức lễ phát động tết trồng cây - Đời đời nhớ ơn Bác Hồ
Ngày đăng 05/03/2018 | 11:04  | View count: 677

Thực hiện nghiêm túc theo sự chỉ đạo của UBND quận Hoàng Mai về việc tổ chức lễ phát động tết trồng cây; sáng ngày 23/02/2018, trường THCS Trần Phú đã long trọng tổ chức lễ phát động tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ nhân kỉ niệm 128 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018). Đây là một hoạt động có ý nghĩa với mục đích giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tạo môi trường cảnh quan xanh, sạch, đẹp và đảm bảo độ che phủ rừng và cây xanh

     Mở đầu buổi lễ, cô giáo Lê Thị Hồng Hạnh – Giáo viên Tổng phụ trách nhà trường đã lên phát động tết trồng cây. Để hưởng ứng lời phát động của cô giáo Tổng phụ trách, em Vũ Hồng Vân – Liên đội trưởng đã đại diện cho gần 600 em học sinh trong nhà trường lên hưởng ứng lời phát động tết trồng cây của cô Tổng phụ trách.

     Một trong những hoạt động quan trọng và có ý nghĩa của buổi lễ đó là các em học sinh trong nhà trường tham gia trồng cây xanh trong khuôn viên nhà trường. Mỗi lớp đều trồng được ít nhất một cây xanh.

     Buổi lễ phát động tết trồng cây – đời đời nhớ ơn Bác Hồ của trường THCS Trần Phú đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh trường THCS Trần Phú.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận