TIN TỨC KHÁC

Trường Mầm non Trần Phú - Mừng sinh nhật Bác
Ngày đăng 01/06/2018 | 10:06  | View count: 613

Tháng 5, tháng của những ngày đầy nắng và gió nhưng vẫn có những cơn mưa rào bất chợt ập xuống ào ào rồi tắt lịm, mang theo cả hương vị đất nồng nàn. Tháng 5 về, nhuộm tím con đường bằng lăng và đỏ cả một góc trời hoa phượng vỹ, văng vẳng tiếng ve gọi hè, khơi gợi lại ký ức một thời học sinh ngây ngô với những nỗi nhớ chưa kịp đặt tên còn in dấu sâu đậm trong trí nhớ

     Tháng 5 về, lòng chúng ta lại bâng khuâng nhớ về kỷ niệm  ngày 19/5, ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị cha già kính yêu của dân tộc:

     Mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác,các bé trường MN Trần Phú đã đem đến rất nhiều các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Các bé cùng nhau hòa mình trong từng điệu nhạc, cùng thể hiện các động tác khi thì mềm dẻo, khi lại mạnh mẽ, dứt khoát; từ các ca khúc dân ca, đến những điệu nhảy hiện đại. Những lời ca, điệu múa của các bé như một lời chúc mừng, một lời cảm ơn trìu mến đến công lao trời biển của Bác kính yêu.

     Ngoài ra, sau khi đi thăm quan trường Tiểu học, các bạn nhỏ lớp mẫu giáo lớn 5 tuổi đã có rát nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: bỡ ngỡ, thẹn thùng, vui sướng và ngạc nhiên.

     Vậy là một mùa hè nữa lại đến, chúc các con có một kỳ nghỉ hè vui, khỏe, bổ ích, nhiều thú vị bên gia đình, để sau hè các bé lại bắt đầu năm học mới tự tin hơn và phấn khởi hơn, các bé ra trường luôn vui vẻ, học được nhiều kiến thức ở mái trường mới.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận