TIN TỨC KHÁC

Trường Tiểu học Trần Phú tổ chức lễ kỷ niệm 77 năm thành lập Đội và 128 năm ngày sinh nhật Bác Hồ
Ngày đăng 05/06/2018 | 17:53  | View count: 1471

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, 128 năm sinh nhật Bác Hồ, được sự chỉ đạo của Hội đồng Đội quận Hoàng Mai, Liên đội Tiểu học Trần Phú tổ chức “Lễ kỉ niệm ngày thành lập đội TNTPHCM - sinh nhật Bác Hồ và kết nạp đội viên khối 4, 5 - Ngày hội hoàn thành chuyên hiệu đội viên” vào giờ chào cờ sáng ngày 14/5/2018

     Mở đầu chương trình, cô giáo Nguyễn Thị Kim Giang - BTCB, Hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc chương trình. Sau bài phát biểu của cô Hiệu trưởng là các tiết mục văn nghệ “Ai yêu nhi đồng bằng Bác Hồ Chí Minh”, nhảy hiện đại “Up town funk”. Vui nhất trong buổi lễ hôm nay là phần kết nạp đội viên khối 4, 5. Trong đợt này, Liên đội kết nạp thêm 53 đội viên mới. Chiếc khăn quàng đỏ là một phần của lá cờ Tổ quốc. Màu đỏ tượng trưng cho sự hy sinh xương máu của các chiến sĩ vì độc lập, tự do của nước nhà, để cho chúng ta có được ngày hôm nay.Được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ là một niềm vinh dự lớn với mỗi người đội viên.

     Chương trình rèn luyện đội viên hạng Măng non đối với cấp tiểu học được triển khai trong suốt các năm học tại Liên đội tiểu học Trần Phú và đã được hoàn thành ở cấp chi đội. Ngày hội hôm nay nhằm vinh danh các bạn đội viên đã hoàn thành xuất sắc Chương trình Rèn luyện đội viên ở hạng Măng non, thông qua công diễn 02 phần thi với 6 chủ đề trong Chương trình Rèn luyện đội viên. Trong suốt những năm qua, mỗi bạn đội viên chúng em luôn tự hào về truyền thống hiếu học và đã tích cực thi đua, học tập đạt được kết quả xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

     Để biểu dương và ghi nhận thành tích của các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của nhà trường, Ban Thiếu nhi trường TH Trần Phú quyết định khen thưởng các cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ - Chủ nhân Thăng Long năm học 2017-2018.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận