TIN TỨC KHÁC

Trường THCS Hoàng Liệt và công tác chuẩn bị cho năm học mới
Ngày đăng 04/09/2018 | 11:12  | View count: 2478

Khi mùa hè dần đi đến những ngày cuối cùng, nắng vàng đã bớt gay gắt và tiếng ve trên vòm lá đã ngủ yên, đó là lúc học sinh tưng bừng bước vào một năm học mới. Đối với các em học sinh, còn gì vui hơn sau hai tháng hè, các em được quay lại mái trường thân yêu, gặp thầy cô, bạn bè. Càng vui hơn nữa khi cá em được biết những thành tích mà nhà trường đạt được sau một năm học

     Vậy là năm học 2017-2018 đã chính thức khép lại với nhiều niềm vui. Sang năm học 2018-2019, trường THCS Hoàng Liệt tiếp tục đón số lượng học sinh tăng đột biến. Trong năm nay, nhà trường đã tiếp nhận gần 800 học sinh. Với diện tích chỉ hơn 4000 m, trường hiện có tới gần 2300 học sinh, chính thức trở thành ngôi trường có số lượng học sinh đông nhất quận Hoàng Mai. Có thể nói trường thực sự là một địa chỉ uy tín để phụ huynh trong địa bàn trường Hoàng Liệt và các địa phương khác tin tưởng gửi gắm con em.

     Để chuẩn bị cơ sở vật chất cho gần 2300 học sinh, để các em thấy trường tuy đông nhưng thực sự là ngôi nhà thân yêu ấm áp tình thầy trò, tình bạn; ngay từ những ngày hè Ban giám hiệu nhà trường đã khẩn trương hoàn thiện cơ sở vật chất của  trường. Hệ thống cửa ra vào, cửa sổ được sửa chữa sao cho vừa an toàn vừa đảm bảo ánh sáng. Các thiết bị điện được bảo dưỡng, thay mới để vừa cung cấp đủ ánh sáng, không khí mát sạch ngay trong những ngày hè nóng nực. Nhiều lớp học được sơn, sửa, trang trí đẹp đẽ hơn. Bằng tất cả tình yêu thương và trách nhiệm, nhà trường muốn các em học sinh bắt đầu năm học mới với tâm thế thoải mái, hào hứng nhất.

     Bên cạnh cơ sở vật chất, nhà trường cũng chú trọng việc giáo dục học sinh các khối ý thức bảo vệ của công, giữ gìn vệ sinh cũng như ý thức khi tham gia giao thông. Trong các ngày học đoàn thanh niên kết hợp với giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn liên tục nhắc nhở, kiểm tra vệ sinh trong các lớp học. Sau một tuần học tập quang cảnh trường lớp vẫn sáng sủa, sạch sẽ dù số học sinh đã tăng. Với sự quyết tâm của thầy và trò, trường THCS Hoàng Liệt quyết tâm có một năm học mới có nhiều thành tích vẻ vang.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận