TIN TỨC KHÁC

Trường Mầm non Hoàng Liệt: Ngày hội đến trường của bé
Ngày đăng 27/09/2018 | 10:24  | View count: 1058

Mùa Thu đến, mùa Thu có nắng vàng, có Hồng chín và hương cốm xanh. Mùa Thu mùa của hoa Cúc và mùa của trái ngọt. Trường Mầm non Hoàng Liệt hôm nay sao rộn rã tiếng cười nói của cô và trẻ. Từ sáng sớm, sân trường đã rộn rã, vang vọng những bài hát quen thuộc của bé hay hát, như hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của toàn thể học sinh, phụ huynh và các cô giáo trong trường Mầm non Hoàng Liệt nói riêng, hòa chung cùng cả nước, chào đón ngày Khai giảng, ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”

     Đến với trường Mầm non Hoàng Liệt, ngôi trường đã có nhiều năm tuổi, với 6 khu điểm trường nằm ở 5 cụm dân cư truyền thống của địa phương. Năm nay trường Mầm non Hoàng Liệt, được tu bổ đầu tư trông khang trang, to đẹp hơn, trường còn có các khu như là khu mẫu giáo Tứ Kỳ; khu mẫu giáo Pháp Vân, khu mẫu giáo Bằng A, khu mẫu giáo Bằng B, khu mẫu giáo Linh Đàm cũ và mới. Nhà trường tổ chức Khai giảng năm học mới ở khu Linh Đàm, tuy diện tích ở sân khu mới còn nhỏ, ít cây xanh nhưng nhà trường vẫn cố gắng  sắp xếp, trang trí đẹp, năm nay sân trường còn có nhà khung che mát thích quá đi thôi. Tất cả  trẻ tại các khu đều được về khu Linh Đàm mới Khai giảng và đón chào năm học mới.

     Mở đầu chương trình khai giảng là những tiết mục văn nghệ đắc sắc của cô và trò trường Mầm non Hoàng Liệt. Sau đó là lời tuyên bố khai giảng năm học mới của đồng chí Hiệu trưởngNăm học 2018-2019 này với tất cả tâm huyết và tinh thần trách nhiệm của tập thể đội ngũ Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên; với niềm tin vào sự chăm lo có hiệu quả của ngành giáo dục, của Đảng uỷ, HĐND, UBND các cấp,  sự ủng hộ của các bậc cha mẹ học sinh, với một tập thể sư phạm tài năng, đoàn kết, tâm huyết, làm việc hiệu quả, chúng tôi sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi nhiệm vụ trong năm học mới...” Trong  lời diễn văn của cô Hiệu trưởng  đại diện cho BGH nhà trường, vừa như một lời động viên, thúc đẩy tinh thần của Cán bộ, công nhân viên chức, vừa như là một lời hứa, tạo sự tin yêu trong lòng các bậc phụ huynh.

     Năm học này trong buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón các cấp lãnh đạo của UBND quận; Lãnh đạo UBND, Đoàn thanh niên phường; Các đồng chí lãnh đạo các cụm dân cư; Trưởng ban và đại diện BPH các khu mẫu giáo trong toàn trường, cùng đến chia vui với toàn thể Cán bộ, Giáo viên, Học sinh trong nhà trường. Cuối buổi lễ là những tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn của cô và trò trường Mầm non Hoàng Liệt, chào mừng ngày Toàn dân đưa trẻ đến trường. Nhìn những khuôn mặt, vui tươi ửng hồng của các cháu nhỏ cũng làm cho các vị khách quí, các bậc phụ huynh vui lây, tin tưởng gửi con, cháu cho nhà trường. Với các cô giáo những nụ cười, những gương mặt thơ ngây của trẻ thơ đã tiếp thêm sức mạnh cho tình yêu nghề, mến trẻ của các cô giáo. Những điệu múa, lời ca của cô và trò như một lời chúc mừng ngày khai giảng năm học mới.

     Năm học 2018-2019, cô và trò trường Mầm non Hoàng Liệt sẽ quyết tâm hoàn thành tất cả nhiệm vụ năm học của ngành Giáo dục đề ra./.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận