TIN TỨC KHÁC

Trường THCS Vĩnh Hưng: Các hoạt động chào mừng ngày lễ khai giảng
Ngày đăng 30/09/2018 | 11:16  | View count: 612

Hòa trong không khí cả nước tưng bừng đón ngày hội khai trường, trường THCS Vĩnh Hưng đã có những hoạt động thiết thực chào đón năm học mới 2018-2019. Ngày 04/9/2018, cô HT Bùi Thị Thân cùng các đồng chí giáo viên và đại diện HS các lớp đã đặt hoa tại Đài tưởng niệm liệt sĩ phường Vĩnh Hưng. Đây là một hoạt động thường niên, thể hiện lòng biết ơn của HS nhà trường với các thế hệ đi trước đã đổ xương máu giành lại nền độc lập cho Tổ quốc

     Ngày 05/9/2018, thầy và trò trường THCS Vĩnh Hưng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019. Đến dự buổi lễ có đại diện UBND quận Hoàng Mai, đại diện PGD quận Hoàng Mai, các cơ quan, đoàn thể phường Vĩnh Hưng, đại diện CMHS cùng tập thể CB, GV, NV và toàn thể HS trường THCS Vĩnh Hưng. Buổi lễ diễn ra ngắn gọn nhưng hết sức trang nghiêm và ý nghĩa. Sau lễ chào cờ là phút sinh hoạt truyền thống. Các thầy cô và HS đã dâng lên Bác những bông hoa tươi thắm và xin hứa với Người sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao.

     Cô Bùi Thị Thân - Hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc thư của Chủ tịch nước và đánh trống khai giảng, tuyên bố bắt đầu năm học mới. Ông Nguyễn Quang Hiếu - Chủ tịch UBND Quận, thay mặt lãnh đạo Quận đã có lẵng hoa chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những thành tích thầy và trò nhà trường đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời giao nhiệm vụ cho đội ngũ CB, GV, NV nhà trường trong năm học mới.

     Buổi lễ càng có ý nghĩa hơn khi nhà trường có những phần quà khen thưởng, động viên những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Các đồng chí giáo viên dạy lớp 9 có kết quả cao đã nhận được giấy khen và những bó hoa tươi chúc mừng của nhà trường và Hội CMHS. Đặc biệt, những HS xuất sắc đỗ thủ khoa trong kì thi vào THPT đã nhận những phần thưởng xứng đáng, các em là tấm gương sáng cho các thế hệ HS nhà trường noi theo. Nhà trường cũng đã khen thưởng những HS “Người tốt, việc tốt”, đồng thời trao tặng 28 phần quà cho những HS có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà gồm 1 bộ quần áo và 5 quyển vở. Kết thúc buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do HS biểu diễn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho thầy và trò nhà trường bước vào năm học mới.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận