TIN TỨC KHÁC

Hoạt động của trường Mầm non Hoa Sữa trong tháng 11/2018
Ngày đăng 26/11/2018 | 10:19  | View count: 670

Một số hoạt động của trường Mầm non Hoa Sữa trong tháng 11/2018

     1. Hội thi giáo viên nhân viên giỏi

     Góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua trong trường học, khuyến khích động viên, tạo cơ hội để giáo viên, nhân viên và CBQLGD tự học và sáng tạo; tuyên dương, nhân rộng những điển hình tiên tiến trong hoạt động nuôi dưỡng và chăm sóc, giáo dục trẻ, góp phần nâng cao chất lượng GDMN, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của trường mầm non Hoa Sữa và toàn ngành.

     Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, nhân viên đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

     Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 và hưởng ứng phong trào thi đua dạy tốt - học tốt của ngành giáo dục thủ đô. Trường MN Hoa Sữa, quận Hoàng Mai tưng bừng tổ chức khai mạc hội thi “Giáo viên, nhân viên giỏi cấp trường” với sự tham gia của 100% GV- VN trong toàn trường. Trong không khí trang trọng, vui mừng tập thể giáo viên nhân viên thể hiện quyết tâm dành kết quả cao trong hội thi.

     2. Ngày hội thả bóng- Nâng cánh ước mơ

Có một nghề bụi phấn dính đầy tay

Người  ta gọi đó là nghề cao quý nhất

Có một nghề không trồng hoa trên đất

     Mà nở cho đời những đóa hoa tươi

     Đã trở thành truyền thống hằng năm của trường mầm nonHoa Sữa, vào dịp 20/11 nhà trường tổ chức ngày hội thả bóng - nâng cánh ước mơ. Ngày 20/11 là ngày để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân tới những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận