TIN TỨC KHÁC

Ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam tại trường THCS Hoàng Liệt
Ngày đăng 12/12/2018 | 11:10  | View count: 676

Dân tộc ta có truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, nét đẹp ấy đã được bao thế hệ người Việt Nam kế thừa và phát triển. Từ xưa, ca dao có câu: Muốn sang thì bắc cầu kiều; Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy. Người thầy luôn đại diện cho những con người mẫu mực, cho đạo lý làm người. Người thầy có một sứ mệnh vô cùng cao quý là giúp cho các thế hệ học trò trở thành người có học vấn, có nhân cách tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời, cho dân, cho nước

     Mỗi năm, khi sắp đến ngày 20/11, trong lòng giáo viên và học sinh trường THCS Hoàng Liệt lại dâng lên những niềm vui khó tả. Một không khí vui tươi rộn rã đã lan tỏa khắp trường. Các thầy cô giáo thì hăng hái với những giờ dạy tốt. Các em học sinh náo nức với phong trào thi đua “Giờ học tốt”, dành nhiều hoa điểm tốt. Trong không khí những ngày đầu đông, trường THCS Hoàng Liệt trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết bởi những lời ca tiếng hát vang lên từ các lớp học. Những lời ca của các em học sinh chính là những lời cảm ơn từ đáy lòng dành tặng các thầy cô. Trước tình cảm chân thành của các em, các thầy cô tự hứa với lòng mình sẽ mãi yêu nghề giáo và trọn đời thủy chung son sắc với nghề.

Viên phấn trắng hướng cuộc đời bay bổng

Mực đỏ chấm bài là máu chảy từ tim.

     Và vào đúng ngày kỉ niệm thiêng liêng của các thầy cô, học sinh trường THCS đã trân trọng dâng lên thầy muôn ngàn đóa hoa tươi thắm, vô vàn những lời chúc tốt đẹp tô điểm thêm cho tình thấy trò chân thành, nồng ấm. Một ngày kia khi các em đã rời xa mái trường, chắc chắn các em sẽ không quên ngôi trường thân yêu cùng các thầy cô- những người đã hiến dâng cả tuổi xuân cho sự nghiệp giáo dục.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận