TIN TỨC KHÁC

Chuyến hoạt động học tập ngoại khóa vui vẻ, ý nghĩa của học sinh trường Tiểu học Định Công
Ngày đăng 17/12/2018 | 15:55  | View count: 723

Nhằm giáo dục truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc và giúp học sinh có những trải nghiệm thực tế, trường Tiểu học Định Công đã tổ chức cho các em đi tham quan, học tập tại Đền Cổ Loa và nông trại Cánh Buồm Xanh vào ngày 06/12/2018 (khối 1,2) và 08/12/2018 (khối 3,4,5)

     Đến di dích Cổ Loa, đứng trước sân rồng của Đền Thượng thờ An Dương Vương, tập thể giáo viên nhà trường và học sinh đã thành kính làm lễ dâng hương tưởng nhớ các vị tiền nhân đã có công dựng xây đất nước. Các em còn được nghe hướng dẫn viên kể về lịch sử của thành Cổ Loa, được tận mắt nhìn thấy Giếng Ngọc gắn liền với truyền thuyết Mị Châu - Trọng Thủy cách đây hàng ngàn năm.

     Rời thành Cổ Loa, đoàn xe thẳng tiến tới trại Cánh Buồm Xanh. Ở đây, học sinh được trải nghiệm nhiều hoạt động thực tế thú vị. Ngoài những trải nghiệm cần sự khéo léo như nấu cơm, nặn bánh trôi, úp cá, bắt vịt, các em tiếp tục được thử sức với những trò chơi đòi hỏi sức mạnh như vượt chướng ngại vật, sasukê ; được thỏa mãn trí tưởng tượng khi khám phá khu vườn Khủng Long, luyện khả năng định hướng và tập trung trí nhớ khi đi vào Mê cung cỏ.

     Sau buổi học tập ngoại khóa, học sinh trường Tiểu học Định Công càng thêm tự hào về truyền thống dân tộc; hiểu vì sao phải quý trọng, biết ơn những người đã làm nên cuộc sống hôm nay, từ đó định hướng cho bản thân phải tích cực học tập và rèn luyện hơn nữa để xứng đáng với cha ông đã dày công xây dựng, bảo vệ giang sơn Tổ quốc. Bên cạnh đó, buổi tham quan học tập ngoại khóa này đã mang lại cho học sinh nhiều niềm vui, giúp các em gắn kết tình cảm bạn bè và làm giàu thêm kỉ niệm tuổi thơ êm đềm, đẹp đẽ.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận