TIN TỨC KHÁC

Trường THCS Trần Phú tổ chức sinh hoạt theo chủ điểm Giáng sinh an lành
Ngày đăng 04/01/2019 | 15:07  | View count: 614

Trong không khí tưng bừng của cả nước chào đón mùa Noel ấm áp, yêu thương và Chúc mừng năm mới 2019. Trường THCS Trần Phú long trọng tổ chức sinh hoạt theo chủ điểm “Giáng sinh an lành". Đến dự chương trình, có cô giáo Ngô Thị Thu Anh - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; cô giáo Đỗ Thị Thu Phương - Phó hiệu trưởng; cùng các thầy cô giáo và tất cả học sinh trong trường. Đặc biệt trong hoạt động lần này có sự tham gia của hai MC thông minh và vui tính của trung tâm Tiếng Anh Bình Minh

     Mở đầu buổi  sinh hoạt là phần  biểu diễn văn nghệ đến từ chi đội 8C. Tiết mục nhảy hiện đại đã mang đến bầu không khí vui vẻ và sôi động cho học sinh toàn trường. Học sinh toàn trường đều hướng về sân khấu dõi theo những động tác khỏe khoắn và đẹp mắt. Sân trường như nóng lên trước tiếng hò reo và tràng pháo tay không ngớt dành cho các bạn lớp 8C.

     Tiếp đó, là phần giao lưu câu hỏi giữa các bạn học sinh với hai MC đến từ trung tâm Tiếng Anh Bình Minh. Với sự dẫn dắt khéo léo của người dẫn chương trình, học sinh trong trường đã cùng nhau tìm hiểu về phong tục, tập quán của các nước khi đón chào năm mới. Hơn thế nữa, các em nắm bắt những kiến thức bổ ích về vị trí địa lý, lịch sử phát triển và những đặc điểm nổi bật của nước Anh - Đất nước Mặt trời không bao giờ lặn.

     Để tạo không khí sôi động hai MC đã tổ chức trò chơi hấp dẫn cho các bạn. Rất nhiều cánh tay xung phong lên chơi. Hai MC đã rất vất vả để chọn ta mười bạn học sinh tham gia trò chơi. Các bạn được chia làm hai đội  thi xem đội nào xúc được nhiều kẹo hơn trong vòng thời gian ba phút. Phần thi này đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhẹn và tinh thần đồng đội cao. Hai đội đều phấn khởi khi nhận được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

     Trong chương trình sinh hoạt hôm nay là sự có xuất hiện của một nhân vật  đặc biệt - Đó chính là ông già Nôel. Học sinh trong trường đều phấn khởi, reo hò trước gương mặt quen thuộc và màn nhảy sôi động của ông già Nôel. Đến với chương trình, trung tâm Bình Minh có một phần quà rất đặc biệt. Đó là hai suất học bổng trị giá 3 triệu và 5 triệu đồng dành cho học sinh có câu trả lời tiếng Anh đúng nhất. Với tinh thần thi đấu xuất sắc bạn Xuân Mai lớp 7A và bạn Anh Đức lớp 8E đã vinh dự nhận học bổng trước sự ngưỡng mộ của học sinh toàn trường.

     Chương trình sinh hoạt theo chủ điểm “Giáng sinh an lành” đã khép lại trong niềm vui của thầy cô và các bạn học sinh. Qua hoạt động này các em đã có những kiến thức bổ ích và lí thú. Chúc các em có những phút giây tuyệt vời bên người thân và cùng đón năm mới 2019 thật vui vẻ, hạnh phúc.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận