TIN TỨC KHÁC

Các hoạt động của Liên đội Tiểu học Hoàng Liệt kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
Ngày đăng 04/01/2019 | 16:59  | View count: 641

Hòa chung không khí của quân và dân cả nước đang náo nức lập nhiều thành tích chào mừng 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam; 29 năm ngày hội quốc phòng toàn dân. Liên đội Tiểu học Hoàng Liệt long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 29 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân nhằm giáo dục truyền thống cách mạng dân tộc cho thế hệ trẻ là một việc làm đầy ý nghĩa nhằm giúp thế hệ trẻ có tìm hiểu thêm về lịch sử dân tộc, khơi gợi trong thế hệ trẻ lòng tự hào, tự tôn dân tộc và ý thức cách mạng

     Về dự lễ kỷ niệm với nhà trường, có các bác Cựu chiến binh phường Hoàng Liệt đến để giao lưu văn nghệ với các em học sinh và đặc biệt sự có mặt của bác Ngô Thành Tô - Ủy viên Ban chấp hành hội Cựu chiến binh Quận - Ủy viên Ban tuyên giáo hội Cựu chiến binh quận Hoàng Mai đến để trò chuyện lịch sử truyền thống, kể lại những câu chuyện, những tấm gương chiến sĩ anh dũng trong các cuộc chiến đấu.

     Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, trường tiểu học Hoàng Liệt còn tổ chức những hoạt động thiết thực để tri ân đối với những thế hệ cha anh đi trước như vệ sinh, dâng hương đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ phường Hoàng Liệt; tổ chức lễ kết nạp 84 em đội viên mới có nhiều cố gắng, thành tích trong học tập nhằm thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau là một việc rất quan trọng và rất cần thiết”. Nên với vai trò của tổ chức Đội cần quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện cho các bạn phấn đấu trở thành đội viên của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. Qua đó nhằm đảm bảo tính kế thừa liên tục và cũng để bổ sung đội viên vào lực lượng dự bị hùng hậu cho Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

     Buổi lễ khép lại bằng những tiếng vỗ tay giòn giã hòa cùng bài hát “Khăn quàng thắm mãi vai em”. Trên khuôn mặt các em học sinh rạng rỡ nụ cười tươi tắn. Mong rằng tất cả các em tiếp tục cùng nhau đoàn kết cố gắng phấn đấu vươn lên, góp sức xây dựng Liên Đội Tiểu học Hoàng Liệt ngày càng vững mạnh hơn, noi gương các anh bộ đội Cụ Hồ.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận