TIN TỨC KHÁC

Trường Mầm non Lĩnh Nam chào mừng năm mới 2019
Ngày đăng 11/01/2019 | 09:54  | View count: 830

Để đón chào năm mới 2019, trường Mầm non Lĩnh Nam đã tổ chức bữa tiệc Buffet toàn trường như một món quà tặng tất cả các con trong dịp năm mới

     Buffet là hình thức ăn uống tự phục vụ tự do và phong phú nhất, nhằm tạo nên sự thoải mái trong thói quen ăn uống của bé. Việc tổ chức cho trẻ ăn Buffet trước hết giúp trẻ được thưởng thức các món ăn vừa lạ vừa quen giúp trẻ hiểu thêm những nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Hơn nữa, tổ chức cho trẻ ăn Buffet còn giúp trẻ giao lưu, trao đổi trò chuyện với nhau về các món ăn, cách ăn, cách sử dụng đồ.

     Qua đó dạy trẻ thói quen tự phục vụ, tự lựa chọn giúp trẻ thêm mạnh dạn, tự tin giao tiếp, ứng xử tạo tiền đề cho sự phát triển của trẻ một cách toàn diện. Trước bữa tiệc Buffet, nhà trường lên danh sách và lựa chọn món ăn kĩ càng với sự chuẩn bị, lên kế hoạch vô cùng chi tiết. Các món ăn phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn về dinh dưỡng, vệ sinh và phải hợp khẩu vị của trẻ. Các bé tỏ ra vô cùng thích thú với những món ăn hấp dẫn, bắt mắt và ngon miệng. Các bé được cô giáo hướng dẫn xếp hàng chờ tới lượt lấy đồ ăn, chọn thức ăn mình thích và được cô giáo trợ giúp gắp những món khó. Khi cầm đĩa thức ăn trên tay, di chuyển chậm, cẩn thận để không va chạm vào người khác. Sau khi lấy thức ăn xong, các con trở về chỗ ngồi của mình và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận