TIN TỨC KHÁC

Trường THCS Thanh Trì sinh hoạt chủ đề Xuân ấm áp, xuân yêu thương
Ngày đăng 12/02/2019 | 16:18  | View count: 556

Để chào đón một mùa xuân mới 2019 - xuân Kỷ Hợi, nhằm giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón một mùa xuân đầm ấm, tràn đầy yêu thương, sáng ngày 28/01/2019, Ban giám hiệu cùng Công đoàn nhà trường THCS Thanh Trì đã tổ chức tặng quà Tết cho 37 học sinh thuộc con hộ nghèo, hộ cận nghèo và những học sinh đang phải đối diện với sự khiếm khuyết của cơ thể, khó khăn về vật chất và tinh thần, mồ côi bố hoặc mẹ, nhưng các em đều có tinh thần vượt khó, vươn lên trong học tập

     Những phần quà Tết này là tình cảm yêu thương, nguồn động viên tinh thần của các thầy cô, giúp các em vững tin hơn trong cuộc sống, biết cố gắng vươn lên trong học tập, vượt qua những khó khăn của bản thân. Không chỉ có vậy, Ban giám hiệu và Công đoàn nhà trường còn tổ chức gói bánh chưng cho giáo viên, nhân viên trong trường; tặng quà Tết chúc thọ tứ thân phụ mẫu của giáo viên, nhân viên có tuổi thọ từ 80 tuổi trở lên và tặng quà Tết cho giáo viên đã nghỉ hưu.

     Bên cạnh đó nhà trường còn tổ chức cho học sinh tham gia hoạt động thiện nguyện tạiTrung tâm dạy nghề nhân đạo tạo việc làm cho trẻ em tàn tật Việt Nam - Văn Chương  Đống Đa - Hà Nội. Đây là một hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn của thầy và trò trường THCS Thanh Trì.

     Những món quà tuy không lớn nhưng lại chứa đựng biết bao yêu thương, ấm áp mà Ban giám hiệu, Công đoàn nhà trường gửi đến giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường. Một năm mới nữa lại đến, hi vọng sự ấm áp, yêu thương ấy của ngôi trường THCS Thanh Trì mãi lan tỏa.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận