TIN TỨC KHÁC

Tết ấm yêu thương 2019 của trường Tiểu học Thúy Lĩnh - Nơi lan tỏa những tấm lòng nhân ái
Ngày đăng 13/02/2019 | 16:30  | View count: 632

Tết đến xuân về là dịp để mọi người cùng nhau sẻ chia niềm vui, niềm hạnh phúc. Hòa chung với không khí xuân đang tràn khắp mọi nẻo đường Trường Tiểu học Thúy Lĩnh hân hoan tổ chức ngày hội “Tết ấm yêu thương”. Đến dự với ngày hội “Tết ấm yêu thương” có các đồng chí đại diện Hội chữ thập đỏ phường Lĩnh Nam, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh Trường Tiểu học Thúy Lĩnh; ngày hội còn được đón tiếp cô giáo Nguyễn Thị Kí - Bí thư chi Bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Đại Kim cùng đại diện Chi đoàn và Tổng phụ trách và Ban chỉ huy Liên đội của nhà trường

     Hoạt động tương thân tương ái nhân dịp Tết đến xuan về là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm kêu gọi sự chung tay và tấm lòng nhân ái của cộng đồng để giúp đỡ những học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật, góp phần giúp các em có một cái Tết đầm ấm hơn. Sau một khoảng thời gian ngắn phát động tới tất cả phụ huynh học sinh và cán bộ giáo viên, toàn trường đã quyên góp được hơn 24 triệu đồng tiền mặt. Trong tổng số tiền thu được, đặc biệt có lẽ phải kể đến những tấm lòng hảo tâm của tập thể thầy và trò trường Tiểu học Đại Kim, nhà trường đã đóng góp 15,5 triệu đồng để dành tặng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Thúy Lĩnh. Toàn bộ số tiền đã được trân trọng gửi tới các em trong ngày hội “Tết ấm yêu thương”.

     Có thể nói, chương trình Tết ấm yêu thương đã được Trường Tiểu học Thúy Lĩnh chuẩn bị rất công phu, mang đến cho toàn trường một không khí tươi vui háo hức “chuẩn Tết Nguyên Đán”. Mở đầu chương trình là những bài múa, điệu hát mang đậm không khí mùa xuân. Những lời hát vui tươi, những nụ cười rạng rỡ trên gương mặt các em chính là lời chúc xuân, chúc Tết dành tặng mọi người.

     Phần được mong đợi nhất của chương trình chính là phần trao quà cho các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn. Cô giáo Nguyễn Thị Kí đã thay mặt Trường Tiểu học Đại Kim có đôi lời phát biểu thể hiện tâm nguyện của nhà trường cùng toàn thể các em học sinh Tiểu học Đại Kim, mong muốn các em học sinh nghèo, học sinh khuyết tật đón nhận những phần quà, những tấm lòng hảo tâm và lấy đó làm động lực vươn lên, vượt qua khó khăn trong cuộc sống để tiếp tục học tập, rèn luyện và trưởng thành. Em Bùi Vũ Gia Bảo - một học sinh nghèo học giỏi đã vinh dự được nhận phần quà là một chiếc xe đạp trị giá 2 triệu đồng của trường Tiểu học Đại Kim, cô giáo Nguyễn Thị Kí đã trao tận tay cho em món quà ý nghĩa này.

     Trong chương trình này, hai nhà trường đã trao 36 suất quà gồm trị giá 500 nghìn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật của của trường Tiểu học Thúy Lĩnh. Có thể nói rằng, sự quan tâm này chính là nguồn động lực để các em tiếp tục phấn đấu vươn lên.

     Thay mặt cho toàn thể các em học sinh, cô giáo Đàm Thị Kim Dung, hiệu trưởng nhà trường đã đón nhận và nói lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới trường Tiểu học Đại Kim và toàn thể các nhà hảo tâm, đồng thời gửi lời Chúc mừng năm mới Kỷ Hợi 2019 tới toàn thể các quý vị đại biểu và các thầy cô giáo, học sinh  của hai nhà trường. Sau chương trình, một phụ huynh học sinh đã xúc động nói: “Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới các tấm lòng hảo tâm, cảm ơn nhà trường đã quan tâm và khích lệ các con cố gắng.”

     Chương trình Tết ấm yêu thương 2019 khép lại với màn tiểu phẩm hài “Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu du xuân” do cô giáo và các em học sinh lớp 4A2 dàn dựng và thể hiện. Những tiếng cười vang lên không ngớt, những tràng pháo tay giòn giã xen lẫn giai điệu Liên khúc xuân tưng bừng của các em học sinh khối 4 như thay lời tri ân của các em học sinh gửi tới toàn thể những nhà hảo tâm, những con người với lòng nhân ái và thương yêu đồng loại. Họ giống như những đóa hoa thơm dâng tỏa hương cho cuộc đời mãi mãi thắm tươi.

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận