TIN TỨC KHÁC

Trường Tiểu học Thanh Trì tích cực tham gia sân chơi đồng diễn Flashmob "Cùng Kun khỏe mạnh mỗi ngày"
Ngày đăng 27/03/2023 | 04:00  | View count: 42

Hưởng ứng cuộc thi đồng diễn Flashmob, theo Công văn số 01-CV/HĐĐ ngày 13/01/2023 của Hội đồng Đội quận Hoàng Mai phát động, sáng ngày 22/3/2023, tại trường Tiểu học Thanh Trì, các em học sinh tham gia màn đồng diễn "Cùng Kun bảo vệ môi trường". Màn đồng diễn đã thể hiện được sự đoàn kết, quyết tâm bảo vệ môi trường của các em học sinh nhà trường.

     “Cùng Kun khỏe mạnh mỗi ngày” là một hoạt động trong chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” do Hội đồng Đội Trung ương phát động nhằm triển khai hiệu quả phong trào Thiếu nhi thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy. Nhà trường đã lựa chọn một bài nhạc trong chương trình, tổ chức cho đội viên, thiếu nhi luyện tập, đồng diễn flashmob sau đó ghi hình và gửi bài dự thi. Màn đồng diễn đã thể hiện được sự đoàn kết, quyết tâm bảo vệ môi trường của các em học sinh trường Tiểu học Thanh Trì.

     Bên cạnh đó, sân chơi còn tạo môi trường cho các em thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực và trau dồi kỹ năng thông qua các hoạt động học tập, vui chơi giải trí, các hoạt động cộng đồng, từ đó giúp các em nâng cao nhận thức, sống tích cực, lành mạnh, có giá trị, biết yêu thương và chia sẻ, để các em thực hiện tốt chương trình Rèn luyện đội viên. Những điệu nhảy sôi động đã góp phần khuyến khích, động viên tinh thần học sinh tham gia tập luyện, qua đó nâng cao sức khỏe thể chất, tạo không khí thi đua sôi nổi để các em tham gia các hoạt động của Đội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nguồn:  trường Tiểu học Thanh Trì

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận