TIN TỨC KHÁC

Tổng kết năm học của một lớp học đặc biệt do quận Hoàng Mai quản lý
Ngày đăng 05/06/2023 | 14:58  | View count: 54

Trong những ngày hè tháng 5, hòa chung vào không khí học sinh cả nước nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng tưng bừng tổ chức tổng kết năm học thì có một lớp học mà ở đó, trong ngày Tổng kết năm học không có cờ hoa rực rỡ, không có diễn văn khai mạc, chào mừng. Nhưng ở đó thấm đượm tình thương ấm áp, có niềm vui sâu lắng trong từng ánh mắt trẻ thơ.

Ngày 26/5/2023, tại Nhà hội họp của tổ dân phố số 20, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, lớp học tình thương Tân Mai tổ chức Lễ bế giảng năm học 2022-2023 (lớp học dành cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em khuyết tật, trẻ em trong các gia đình khó khăn). Buổi Lễ diễn ra với sự có mặt của cô giáo phụ trách Nguyễn Thị Côi và đầy đủ 20 học sinh và phụ huynh của lớp. Phát biểu và báo cáo Tổng kết năm học cô giáo Nguyễn Thị Côi xúc động “Cô giáo vừa là người hướng dẫn, vừa là người bạn, người đồng hành luôn động viên khích lệ các em từ những việc nhỏ nhất giúp các em hào hứng, chăm chỉ đến lớp”, nhờ vậy mà các em từ không biết chữ đã biết đọc, biết viết, biết những kỹ năng sống. Nhân dịp này, cô giáo tuyên dương, khen thưởng 03 học sinh xuất sắc, 05 học sinh khá và 10 học sinh chăm chỉ đi học với những phần quà nhỏ động viên các em. Buổi Lễ diễn ra cũng đúng dịp Tết thiếu nhi 1/6, UBND Quận đã dành sự quan tâm đặc biệt và dành tặng những phần quà gửi tặng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại lớp học với tổng kinh phí gần 5 triệu đồng.

Buổi tổng kết khép lại, có lẽ đã để lại trong lòng các em những cảm xúc khó quên, những món quà các em được nhận dẫu không nhiều giá trị về vật chất nhưng thấm đượm sự quan tâm của các cấp, các ngành " dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em" và “tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em”  đúng như thông điệp của Tháng hành động trẻ em năm nay.

Nguồn: phòng LĐTB&XH

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Bình chọn

Đánh giá thái độ tiếp công dân của cán bộ Một cửa quận