ĐẢNG - ĐOÀN THỂ

Công đoàn Hoàng Mai đồng hành cùng chương trình giải “chạy vì trái tim" năm 2024
Ngày đăng 26/03/2024 | 08:39  | View count: 78

Ngày 23/3, Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai đã đồng hành cùng Chương trình Nhịp tim Việt Nam (của tổ chức VinaCapital Foundation) và Gamuda Land Việt Nam tổ chức giải “Chạy vì trái tim” năm 2024 nhằm gây quỹ tài trợ phẫu thuật, mang lại cuộc sống khỏe mạnh, tương lai tươi sáng cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

“Chạy vì trái tim” được triển khai từ năm 2013, trải qua 9 mùa, đã vận động được số tiền quyên góp hơn 40 tỷ đồng, mang lại cơ hội phẫu thuật tim miễn phí cho 1.549 bệnh nhi cùng niềm vui tới hàng ngàn gia đình. Giải chạy năm 2024 với chủ đề “Hòa âm nhịp sống” đã thu hút hơn 5000 vận động viên là những đoàn viên, người lao động và nhân dân tham gia, đăng ký với  2 cự ly, gồm: 3km cho đối tượng gia đình và các em nhỏ; 10km cho các vận động viên cá nhân và vận động viên chuyên nghiệp.

 “Chạy vì trái tim 2024” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng, các nhà tài trợ, tổ chức và các doanh nghiệp đối tác để cùng mang đến cơ hội phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em nghèo. Chương trình năm 2024 đã quyên góp được hơn 6 tỷ đồng, tiếp tục mang tới cho nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh tim bẩm sinh, có hy vọng được chữa lành để viết tiếp ước mơ của mình.

Tại chương trình, lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai đã trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn mắc bệnh tim bẩm sinh, mỗi phần quà tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.

LĐLĐ

thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh