Các trường

Đội bóng liên đội tiểu học Lĩnh Nam xuất sắc giành ngôi vô địch giải bóng đá Kun Football League năm 2023
Publish date 16/05/2023 | 08:58

Sau hơn 1 tháng tranh tài, vào ngày 06/5/2023 đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá Kun Football league năm 2023 giữa hai đội bóng trường Tiểu học Lĩnh Nam và trường Tiểu học Đại Kim

Mặc dù diễn ra dưới cái nắng gần 40 độ nhưng không vì thế mà trận đấu tranh cup vô địch kém đi phần hấp dẫn.

Sau khi xuất sắc đánh bại đội bóng trường Tiểu học Hoàng Liệt tại tứ kết, đội bóngtTrường Lĩnh Nam hiên ngang bước vào trận chung kết với tâm thế vô cùng tự tin và sẵn sàng nhận cup vô địch của giải đấu năm nay.

Các cầu thủ của hai đội làm thủ tục trước trận đấu

Tiếng còi khai cuộc vang lên cũng là lúc báo hiệu trận đấu đã bắt đầu, cả hai đội liên tục lao vào tranh giành bóng. Chính vì thế mà các cơ hội liên tục xuất hiện ở cả hai đầu sân nhưng chính vì sự vô duyên trong khâu dứt điểm đã khiến cho cả hai đội chưa tìm được bàn thắng mở tỉ số. Kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên cả hai đội rời sân mà chưa ghi được bàn thắng nào.

Chính vì tính chất rất quan trọng của trận đấu này mà hiệp 2 cả đôi bên đã chủ động thi đấu chậm lại. Phải thi đấu dưới cái nắng gần 40 độ nên cả hai đội tốn rất nhiều thể lực. Lúc này những tiếng hô vang “Lĩnh Nam cố lên!”, “Lĩnh Nam vô địch!” như tiếp thêm động lực thi đấu cho các cầu thủ nhí trong sân. Đôi bên thi đấu chậm nhưng cũng có vài cơ hội được tạo ra nhưng không bên nào tận dụng được. Kết thúc 40 phút thi đấu cả 2 đội hòa 0-0 và phải bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi.

          Bước vào loạt sút penalty cầu thủ đôi bên liên tục ăn miếng trả miếng khi đội này ghi bàn thì đội kia lập tức đáp trả. Khi bước đến loạt sút thứ 5 thì điếm nhấn đã được tạo ra khi đội bóng trường Tiểu học Lĩnh Nam thực hiện thành công còn đội bóng Trường Đại Kim bị thủ môn cản phá. Đội bóng trường Tiểu học Lĩnh Nam xuất sắc giành chức vô địch sau loạt sút luân lưu với tỉ số là 5-4.

Sau hơn 1 tháng tranh tài, cuối cùng giải đấu cũng đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng nhất cho chức vô địch giải đấu Kun Football league năm 2023 đó là đội bóng trường Tiểu học Lĩnh Nam. Xin cảm ơn quận Đoàn Hoàng Mai đã tổ chức một sân chơi bổ ích cho các em học sinh đi cùng với đó là rất nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp và những khoảnh khắc vui buồn lẫn lộn mà các cầu thủ nhí mang lại. Đây sẽ là một kí ức đẹp đọng lại trong lòng các em học sinh và hơn hết là trường Tiểu học Lĩnh Nam.

Nguồn tin từ trường TH Lĩnh Nam