Các trường

Trường mầm non Hoàng Liệt đã phối hợp với Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam - VIET EDU tổ chức Chung kết cuộc thi "Rung chuông vàng"
Publish date 16/05/2023 | 11:17

nhằm tạo một sân chơi giao lưu Tiếng Anh lành mạnh, bổ ích cho các bé học sinh. Đến với vòng chung kết của cuộc thi "Rung chuông vàng" ngày 12/5/2023, có 200 bé học sinh ở khối mẫu giáo lớn và mẫu giáo nhỡ tham dự vòng thi chung kết cấp trường

Các bé đã xuất sắc vượt qua rất nhiều các bạn trong vòng thi sơ khảo, hào hứng tham gia cuộc thi “Rung chuông vàng”. Cuộc thi này nhằm mục đích thực hiện có hiệu quả chương trình chăm sóc giáo dục trẻ, thông qua chương trình tạo điều kiện tốt cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, ngôn ngữ, thẩm mỹ và tình cảm xã hội. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các bé được giao lưu, học hỏi giúp các bé mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, rèn luyện trí tuệ.

 

Cuộc thi “Rung chuông vàng” là một trong những hình thức tích cực đẩy mạnh phương pháp dạy học “lấy trẻ làm trung tâm”, nâng cao chất lượng giáo dục, đánh giá chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo và giảng dạy của nhà trường và khơi dậy sự sáng tạo, lòng yêu trẻ, yêu nghề của tập thể đội ngũ giáo viên, đặc biệt là giáo viên trực tiếp đứng lớp khối mẫu giáo bé và mẫu giáo lớn, từ đó có sự điều chỉnh việc chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tạo được tâm thế cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1.

Tham dự cuộc thi, các con đã được các cô giáo trang bị kiến thức, kỹ năng và đặc biệt là tâm thế bình tĩnh, tự tin và tinh thần phấn khởi hân hoan. Bên cạnh đó có sự cổ vũ nhiệt tình từ ban giám hiệu nhà trường, ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam - Viet Edu và các cô giáo cùng các bạn nhỏ trường mầm non Hoàng Liệt. Sau một thời gian thi đấu, cuộc thi đã tìm gia 2 thí sinh đạt giải Nhất, 2 giải Nhì và 6 giải Ba ở hai lứa tuổi mẫu giáo lớn và mẫu giáo nhỡ.

Niềm vui chiến thắng, thích thú của các bé là động lực cho cô và trò trường mầm non Hoàng Liệt sẽ tiếp tục chinh phục nhiều gameshow tiếp theo nữa. Chúc cho cô và trò trường mầm non Hoàng Liệt luôn khỏe mạnh, gặt hái nhiều thành công trong năm học 2022-2023.

Nguồn tin từ Trường MN Hoàng Liệt