Các trường

Chi đoàn và liên đội trường tiểu học Thịnh Liệt phối hợp tuyên truyền nghị quyết đại hội đoàn các cấp nhiệm kì 2022 - 2027
Publish date 16/05/2023 | 15:29

Nhằm tuyên truyền đến đông đảo thiếu nhi những nội dung cơ bản của Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII trong công tác phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh

bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; trong năm học 2022 – 2023, Chi đoàn và Liên đội trường Tiểu học Thịnh Liệt đã phối hợp và tổ chức tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp trong công tác phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng cho toàn thể học sinh trong Liên đội.

Nội dung tuyên truyền tập trung về công tác phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng cho đội viên. Tại buổi tuyên truyền các em đội viên, học sinh đã được tiếp thu những nhiệm vụ, giải pháp mà Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027 đề ra về việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng như. Đồng thời, thông qua hoạt động, nhằm tuyên truyền, giúp các em đội viên, thiếu nhi nắm được những kết quả cơ bản đã đạt được trong nhiệm kỳ qua của các cấp bộ Đoàn cũng như phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ đến. Bên cạnh đó xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện và lành mạnh để thực hiện ngày càng tốt hơn các quyền của trẻ em; thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em; chủ động phòng ngừa, giảm thiểu các nguy cơ gây tổn hại cho trẻ em; trợ giúp, phục hồi kịp thời cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em bị tổn hại, tạo cơ hội để các em tái hòa nhập cộng đồng và bình đẳng về cơ hội phát triển.

Việc triển khai Nghị quyết đến các em học sinh không chỉ thể hiện trách nhiệm của tổ chức Đoàn, của Liên đội mà còn tạo điều kiện để các em được tham gia thực hiện, đề xuất ý kiến của mình, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết các cấp đã đề ra.

Nguồn tin từ Trường TH Thịnh Liệt