Các trường

Trường tiểu học Mai Động hỗ trợ phụ huynh học sinh tuyển sinh trực tuyến lớp 1 bằng nụ cười và sự tận tâm
Publish date 04/07/2023 | 17:31

Theo Kế hoạch tuyển sinh của Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội, công tác tuyển sinh trực tuyến vào lớp 1 năm học 2023 - 2024 được tiến hành theo thời gian quy định từ 0h00 ngày 01/7/2023 đến 24h00 ngày 03/7/2023. Năm học 2023 – 2024 là năm thứ tám Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội triển khai hình thức tuyển sinh trực tuyến vào các lớp đầu cấp trên toàn thành phố. Không chỉ giúp các bậc phụ huynh đăng ký tuyển sinh cho con được thuận lợi, nhanh chóng, chính xác mà hình thức tuyển sinh trực tuyến còn hỗ trợ việc quản lý, chỉ đạo của ngành giáo dục được khoa học, thuận lợi, dễ dàng, minh bạch và công bằng.

Hiểu rõ tầm quan trọng của công tác tuyển sinh, trường Tiểu học Mai Động đã chuẩn bị đầy đủ về cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, bố trí và tập huấn cho đội ngũ cán bộ giáo viên từ giữa tháng 6 để đến ngày 01/7/2023, khi hệ thống phần mềm tuyển sinh trực tuyến của Thành phố Hà Nội bấm nút khởi động thì nhà trường đã sẵn sàng đồng hành cùng phụ huynh. Trong thời gian tuyển sinh trực tuyến, nhà trường luôn có cán bộ giáo viên trực hỗ trợ phụ huynh kịp thời.

Hầu hết phụ huynh của trường đều có phản hồi tích cực về hình thức tuyển sinh trực tuyến của Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội và công tác hỗ trợ tuyển sinh trực tuyến của nhà trường. Mọi vướng mắc về những thủ tục liên quan đến công tác tuyển sinh đều được các thầy cô giáo tuyên truyền và giải đáp tận tình. Phụ huynh phấn khởi chia sẻ: Chúng em thật sự cảm thấy rất vui mừng và yên tâm khi gửi con theo học một ngôi trường khang trang, chất lượng đào tạo tốt, các thầy cô giáo nhiệt tình, chu đáo, tận tâm như thế này!

Sau nhiều năm tiến hành tuyển sinh trực tuyến, tỉ lệ cha mẹ học sinh thực hiện tuyển sinh trực tuyến ngày càng tăng. Tính đến 8h ngày 03/7/2023, số lượng tuyển sinh trực tuyến của nhà trường đã đạt 354/310 học sinh- 114%.  Điều đó chứng tỏ một bước chuyển biến mạnh về nhận thức tích cực của phụ huynh học sinh đối với công tác tuyển sinh trực tuyến, đồng thời thể hiện sự tin tưởng đối với chất lượng đào tạo và đội ngũ các thầy cô giáo của nhà trường.

Chúc cho công tác tuyển sinh năm học 2023-2024 của trường Tiểu học Mai Động nói riêng và ngành Giáo dục & Đào tạo Hoàng Mai diễn ra thuận lợi, thành công.

Nguồn: trường TH Mai Động