Các trường

Nguyễn Hồng Phượng - Cô giáo tâm huyết với hơn 20 năm gắn bó mĩ thuật và giáo dục
Publish date 05/07/2023 | 08:16

Nói đến cô giáo Nguyễn Hồng Phượng – Giáo viên dạy Mĩ thuật của trường tiểu học Tân Mai là nói đến một cô giáo tâm huyết với nghề, hết lòng vì học sinh thân yêu. Với hơn 20 năm công tác trong ngành Giáo dục, cô đã có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của nhà trường.

Bằng sự tâm huyết và sáng tạo của mình, với khả năng truyền cảm hứng và khơi dậy niềm yêu mến nghệ thuật cho các em học sinh. Những giờ học của cô luôn được các em háo hức chờ đón. Điều đó được thể hiện qua sự thành công của các em học sinh do cô dìu dắt và bồi dưỡng. Học trò của cô đã đóng góp vào bảng vàng thành tích của nhà trường những thành tích đáng khích lệ:

Năm học 2021-2022: 01 Giải Ba và 02 Giải Khuyến khích trong cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota Chiếc ô tô mơ ước. 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 02 giải Khuyến khích cuộc thi vẽ tranh Hà Nội trong em.

Năm học 2022-2023, học sinh của cô đã đạt được 01 Giải Nhất và 01 Giải Ba trong cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota Chiếc ô tô mơ ước; 02 Giải Khuyến khích trong Cuộc thi và Triển lãm Tranh Thiếu nhi toàn quốc năm 2023.

Đặc biệt, cô giáo Nguyễn Hồng Phượng đã góp phần tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 thông qua sự truyền cảm hứng từ tranh vẽ. Cô đã đồng hành cùng các em học sinh để tạo ra những tác phẩm độc đáo trong cuộc thi vẽ tranh "Thiếu nhi Thủ đô tích cực hưởng ứng phòng chống dịch bệnh Covid-19". Thành quả nỗ lực này đã được vinh danh bằng 01 Giải Nhất, 01 Giải Nhì và 03 Giải Khuyến khích cá nhân cùng giải Nhất tập thể. Những tác phẩm của học sinh dưới sự hướng dẫn của cô giáo Phượng không chỉ tạo nên một hình ảnh tích cực về Thủ đô, mà còn truyền tải thông điệp về lòng tự hào và khích lệ lối sống tích cực, lạc quan trong cuộc sống.

Với những thành tích nổi bật và đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục nghệ thuật, cô giáo Nguyễn Hồng Phượng đã được mời làm giám khảo khách mời trong Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi toàn quốc "Em vẽ trường học hạnh phúc - Mùa 3" do VTV7 tổ chức. Điều này chứng tỏ sự ghi nhận của cộng đồng Giáo dục và Nghệ thuật đối với cô giáo Phượng.

Hy vọng rằng sự nghiệp giảng dạy và sáng tạo của cô sẽ lan tỏa và truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ học sinh và nghệ sĩ trẻ tương lai.

Cô cũng đã tạo được niềm tin đối với cha mẹ học sinh tạo được niềm tin yêu dựng một sự nghiệp đáng nể và tạo được ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển của học sinh.

Nguồn: trường TH Tân Mai