Các trường

Trường mầm non Vĩnh Hưng phát động cuộc thi viết về bảo vệ môi trường trên địa bàn quận Hoàng Mai năm 2023
Publish date 07/07/2023 | 11:00

Thực hiện Công văn số 154/PGD&ĐT ngày 08/06/2023 của Phòng giáo dục và đào tạo quận Hoàng Mai về việc tham gia Chương trình truyền thông về bảo vệ môi trường trên địa bàn Quận Hoàng Mai năm 2023.

Sáng ngày 04 tháng 7 năm 2023, Ban giám hiệu trường Mầm non Vĩnh Hưng kết hợp với công đoàn nhà trường đã phát động cuộc thi viết về bảo vệ môi trường trên địa bàn quận Hoàng Mai năm 2023 đến toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các thành viên.

Cuộc thi nhằm tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức và các cá nhân về bảo vệ môi trường và chủ động ứng phó với sự biến đổi khí hậu; nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân và hướng tới sự phát triển bền vững của Thủ đô nhằm đạt được các mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết 11-NQ/TU của Thành ủy Hà Nội đặt ra; Tuyên truyền, giới thiệu kịp thời các tập thể, cá nhân, các mô hình, điển hình, kinh nghiệm, đề xuất giải pháp, các công nghệ và sản phẩm thân thiện với môi trường. Vận động các tầng lớp nhân dân Thủ đô hưởng ứng, tích cực tham gia bảo vệ môi trường. Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức bài viết dự thi về vấn đề phản ánh, giới thiệu về các mô hình tiên tiến, sáng kiến kĩ thuật và đề xuất các giải pháp, ý tưởng mới về bảo vệ môi trường trên địa bàn thành phố hà Nội.  Bài dự thi gửi file mềm qua gmail của Ban tổ chức được viết bằng Tiếng Việt, đánh máy, cỡ chữ 14, phông chữ Times New Roman. Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam cư trú trong và ngoài nước, không phân biệt độ tuổi, ngành nghề,….  đều có quyền tham gia Cuộc thi.

Tại buổi phát động, toàn thể CBGVNV trường mầm non Vĩnh Hưng rất sôi nổi, tích cực trao đổi, thảo luận với mong muốn xây dựng được những bài thi chất lượng, hiệu quả để gửi tham gia thi cấp Quận. Đối với mỗi CBGVNV trong nhà trường thì đây là một cơ hội để cùng được học tập, giao lưu, được trau dồi thêm nhi kiến thức bổ ích về bảo vệ môi trường, xây dựng thói quen tích cực và kỹ năng cần thiết để sống trong một môi trường an toàn, lành mạnh./.

Nguồn: trường MN Vĩnh Hưng