Các trường

Trường THCS Thanh Trì tổ chức tuyển sinh trực tiếp năm học 2023-2024
Publish date 17/07/2023 | 16:14

Thực hiện kế hoạch về việc tuyển sinh vào các trường mầm non, lớp 1, lớp 6 năm học 2023-2024, trường THCS Thanh Trì tổ chức tuyển sinh trực tiếp vào lớp 6 từ ngày 13/7/2023-18/7/2023.

Nhà trường đã thông báo công khai các nội dung về công tác tuyển sinh lớp 6 năm học 2023-2024 tại bảng tin và đăng tải trên cổng thông tin điện tử của trường cùng với số máy điện thoại hỗ trợ tuyển sinh để phụ huynh học sinh được nắm rõ thông tin tuyển sinh và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cho con khi đến tuyển sinh tại trường.

Để công tác tuyển sinh trực tiếp được hiệu quả, nhà trường đã chuẩn bị mọi mặt về cơ sở vật chất, nhân lực để đón tiếp, hỗ trợ và tạo thuận lợi tối đa cho cha mẹ học sinh. Đúng 7h00 ngày 13/7/2023, 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia công tác tuyển sinh đã có mặt tại trường để thực hiện nhiệm vụ. Nhà trường đã bố trí nhân sự tiếp đón, hướng dẫn và hỗ trợ cha mẹ học sinh ngay từ cổng trưởng, tại hành lang, khu vực để xe và các phòng tuyển sinh.

Trong buổi sáng tuyển sinh trực tiếp đầu tiên, số lượng cha mẹ học sinh tới nộp hồ sơ tuyển sinh là khá lớn, vì vậy Ban giám hiệu nhà trường đã chia làm 09 phòng tuyển sinh theo các lớp để thuận tiện nhất cho phụ huynh. Đặc biệt, nhà trường còn bố trí 01 phòng công nghệ thông tin hỗ trợ cha mẹ học sinh in phiếu dự tuyển, đăng ký tuyển sinh trực tiếp.

Trong quá trình tuyển sinh trực tiếp, cán bộ tuyển sinh nhiệt tình hỗ trợ, tư vấn cha mẹ học sinh về các thủ tục, giấy tờ cần thiết giúp cha mẹ học sinh thuận lợi, nhanh chóng hoàn thiện thủ tục nộp hồ sơ tuyển sinh cho con.

Có thể nói, công tác tuyển sinh lớp 6 năm học 2023-2024 của trường THCS Thanh Trì được thực hiện đúng quy định và hướng dẫn của cấp trên; cha mẹ học sinh được ban tuyển sinh hướng dẫn, hỗ trợ tận tình; các hoạt động trong công tác tuyển sinh của nhà trường thực hiện nghiêm túc, nhanh gọn, thuận tiện nhất cho phụ huynh học sinh.  

Nguồn: trường TH Thanh Trì