Các trường

Trường mầm non Hoàng Liệt tổ chức hội nghị Tổng kết, tuyên dương gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt năm 2023
Publish date 20/07/2023 | 14:43

Phong trào thi đua "Người tốt, việc tốt" của trường mầm non Hoàng Liệt phát triển mạnh mẽ, thiết thực, gắn liền với "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", được toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGVNV) hưởng ứng và đã tạo nên một phong trào thi đua sôi nổi, tiếp tục đi vào chiều sâu, góp phần củng cố thêm niềm tin vào Đảng và chính quyền.

Thực hiện công văn số 13/BC-HĐTĐ ngày 16/6/2023 của Hội dồng thi đua khen thưởng quận Hoàng Mai về việc báo cáo tổng kết cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt (ĐHTT, NTVT) năm 2023, ngày 19/7/2023 trường mầm non Hoàng Liệt tổ chức hội nghị tổng kết tuyên dương cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt cấp trường. Hội nghị nhằm mục đích tôn vinh những bông hoa đẹp trong rừng hoa người tốt việc tốt của nhà trường.

Phát biểu tại hội nghị, bà Phùng Thị Lan - Phó bí thư chi bộ, phó chủ tịch hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường nhấn mạnh: “Nhằm nâng cao ý thức học tập, làm theo tấm gương đạo đức cao đẹp của Bác Hồ kính yêu trong tu dưỡng, rèn luyện, xử lý công việc, trong trách nhiệm phục vụ Tổ quốc, phục vụ Nhân dân và trong ứng xử cuộc sống đời thường, biết quên mình vì nghĩa lớn, vì lợi ích và hạnh phúc của cộng đồng.”

Trong năm học 2022-2023 vừa qua, trường mầm non Hoàng Liệt đã làm tốt công tác tuyên truyền trên trang website, facebook của nhà trường. Đã có 10 bài viết phát hiện gương điển hình tiên tiến, trong đó Ban giám khảo cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt của nhà trường đã ghi nhận cô giáo Nguyễn Thu Vân có số lượng bài viết tham gia dự thi nhiều nhất và đạt chất lượng, gửi cấp quận. Tại hội nghị tổng kết tuyên dương, nhà trường đã ghi nhận những tấm gương điển hình tiên tiến như cô giáo Trịnh Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tích cực tham gia trong các phong trào thi đua, các hoạt động nhân đạo do các cấp phát động, đặc biệt là hoạt động ủng hộ, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Mường Ảng, Điện Biên; cô giáo Phùng Thị Hồng Loan, Phùng Thị Thanh Sâm, Nguyễn Thu Vân, Lưu Thị Hương Giang…đã tích cực tham gia trong công tác hiến máu nhân đạo cứu người. Cũng tại hội nghị, Ban giám hiệu trường trao tặng giấy khen về gương người tốt việc tốt của UBND quận Hoàng Mai cho cô giáo Nguyễn Thu Vân.  Trong năm qua, cô Thu Vân đã có nhiều hoạt động thiện nguyện lan tỏa hành động của mình đến đồng nghiệp và địa phương.

Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt đã phát hiện nhiều tấm gương lao động, công tác, học tập, sản xuất kinh doanh sáng tạo, hiệu quả cao. Nhiều nghĩa cử cao đẹp xứng đáng để mọi người noi theo, có sức lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng; đó là những Người tốt, việc tốt; là chiến sĩ thi đua trong thời kỳ đổi mới xứng đáng được công nhận, được các cấp, các ngành, đoàn thể kịp thời biểu dương, khen thưởng, tạo sự lan tỏa trong xã hội có tác dụng động viên, khích lệ tinh thần hăng hái thi đua thực hiện các nhiệm vụ chính trị của mỗi CBGVNV nhà trường. Trường mầm non Hoàng Liệt tin rằng sẽ lan tỏa những hành động đẹp, những bông hoa tốt đến xã hội.

Nguồn: trường MN Hoàng Liệt