Các trường

Trường Tiểu học Hoàng Liệt tham dự tập huấn trực tuyến “Bồi dưỡng giáo viên sử dụng sách giáo khoa lớp 4 bộ sách Cánh Diều” Năm học 2023 - 2024.
Publish date 24/07/2023 | 08:19

Thực hiện Công văn số 1781/SGDĐT-GDTH ngày 30/5/2023 của Sở GD&ĐT Hà Nội về việc tập huấn giáo viên sử dụng sách giáo khoa lớp 4, năm học 2023-2024, từ ngày 10 đến ngày 13/07/2023, trường Tiểu học Hoàng Liệt tham dự bồi dưỡng, tập huấn sử dụng sách giáo khoa lớp 4 bộ sách Cánh Diều dưới hình thức trực tuyến tại điểm cầu nhà trường.

Sau khi nhận được Công văn của Sở GD&ĐT Hà Nội, Ban giám hiệu nhà trường đã triển khai kịp thời tới các đồng chí giáo viên toàn trường. Các buổi tập huấn được diễn ra tại điểm cầu của trường Tiểu học Hoàng Liệt. Nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho buổi tập huấn, đảm bảo đường truyền tốt. Thời gian tập huấn, buổi sáng bắt đầu từ 8 giờ, buổi chiều từ 13 giờ 30 phút.

Trong tuần qua, các tác giả của bộ sách Cánh Diều đã tiến hành tập huấn online sử dụng sách giáo khoa cho giáo viên cả nước nhằm chuẩn bị triển khai chương trình mới ở các lớp 4, 8, 11 trong năm học 2023-2024. Toàn bộ đội ngũ giáo viên và BGH trường Tiểu học Hoàng Liệt đã tham gia học tập đầy đủ, nghiêm túc.

Giữa những ngày hè oi bức, các thầy cô của trường vẫn giữ vững tinh thần học tập hăng say, nghiên cứu chuyên sâu chương trình sách giáo khoa mới theo sự hướng dẫn, trình bày của chủ biên, các đồng biên soạn và các báo cáo viên của bộ sách Cánh Diều.

Tham gia tập huấn online, các thầy cô luôn tích cực tương tác với các báo cáo viên, sẵn sàng đặt câu hỏi với những vấn đề còn khúc mắc và được giải đáp tường tận, chu đáo.

Các tiết dạy minh họa ở các môn học rất sinh động, bổ ích, hiệu quả được các thầy cô phân tích, đánh giá kĩ. Qua các buổi tập huấn, cán bộ, giáo viên nhà trường đã nắm vững quan điểm biên soạn sách, cấu trúc, nội dung, phương pháp, những điểm mới,… của bộ SGK lớp 4 Cánh diều. Với tinh thần nghiêm túc, tích cực tham gia tập huấn cùng với những kiến thức lĩnh hội được trong buổi tập huấn sẽ là những điều kiện thuận lợi để nhà trường thực hiện tốt chương trình sách giáo khoa lớp 4 năm học 2023-2024.

Tư tưởng xuyên suốt của bộ sách Cánh Diều “Mang cuộc sống vào bài học - Đưa bài học vào cuộc sống” được các thầy cô giáo trường Tiểu học Hoàng Liệt thấm nhuần, thấu hiểu và sẵn sàng bước vào năm học mới với những thách thức và thành công mới.