Các trường

Học sinh trường THCS Định Công đạt giải nhì liên hoan múa hát tập thể và ca khúc măng non thiếu nhi quận Hoàng Mai - Hè 2023
Publish date 25/07/2023 | 10:00

Chiều ngày 20 tháng 7, các em học sinh lớp của trường THCS Định Công đại diện cho thiếu nhi phường Định Công tưng bừng tham gia Chung khảo Liên hoan múa hát tập thể và ca khúc măng non hè 2023 tại Trung Tâm Văn Hoá Thông Tin Và Thể Thao Quận Hoàng Mai.

Liên hoan là hoạt động văn hóa nghệ thuật thường niên được tổ chức cho thiếu nhi vào dịp hè, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em, giúp các em có cơ hội thể hiện năng khiếu nghệ thuật của mình. Qua đó, phát hiện, bồi dưỡng, phát triển những hạt nhân văn nghệ của cơ sở nói riêng và phong trào văn nghệ quần chúng Thủ đô nói chung. Liên hoan là dịp để các em được giao lưu, học hỏi, gắn chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho thiếu nhi chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của Thủ đô và đất nước. Đây là một trong những hoạt động hè vô cùng bổ ích và lí thú dành cho các em thiếu nhi quận Hoàng Mai nói chung và các em học sinh của trường THCS Định Công nói riêng.

Với chủ đề “Ước mơ tuổi thần tiên”, Liên hoan có nội dung hát về đất nước, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi Thủ Đô Hà Nội – Thành phố vì hòa bình; ca ngợi tình cảm gia đình, tình thầy trò, bạn bè, tình yêu mái trường và những ước mơ của tuổi hồng vươn tới tương lai…

Tham gia Liên hoan lần này, các em học sinh trường THCS Định Công biểu diễn các tiết mục múa hát đặc sắc mang tên: “Khi ông mặt trời thức dậy”, “Chắp cánh ước mơ em”, “Nghĩa sư đồ”, Mash up “Em đi giữa biển vàng”.

Các tiết mục biểu diễn rất đồng đều, đẹp mắt, mang lại nhiều cảm xúc và gây ấn tượng với người xem. Kết thúc chương trình chung khảo Liên hoan, đội Văn nghệ trường THCS Định Công đã xuất sắc đạt giải Nhì toàn đoàn.

Liên hoan múa hát tập thể và ca khúc măng non hè 2023 cho thấy sự quan tâm, chăm lo của các cấp chính quyền và nhà trường đối với trẻ em trong toàn quận Hoàng Mai. Thông qua các hoạt động này, các bạn thiếu nhi có cơ hội phát huy thế mạnh của bản thân, được rèn luyện sự tự tin, tâm lí vui tươi và phát triển toàn diện hơn, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nguồn: trường THCS Định Công