Các trường

Trường mầm non Thanh Trì tổ chức các hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023)
Publish date 28/07/2023 | 17:47

Hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023). Sáng ngày 24/7/2023, trường mầm non Thanh Trì tổ chức các hoạt động tri ân nhằm tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức về chính sách ưu đãi người có công với cách mạng, thông qua đó giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường.

Để đẩy mạnh phong trào “ Đền ơn đáp nghĩa”  Ban giám hiệu trường mầm non Thanh Trì và Ban chấp hành Công đoàn đã thăm hỏi, tặng quà cho Cán bộ, giáo viên là người thân của thương binh, liệt sĩ và các gia đình có công với cách mạng.

Bên cạnh đó cô và trò cũng đến dâng hương tại đài tưởng niệm liệt sĩ phường Thanh Trì. Đây là hoạt động nhằm hướng về đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu để dành lại độc lập tự do cho dân tộc và cũng là dịp giúp trẻ hiểu được công ơn to lớn của các anh, qua đó giáo dục trẻ tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc ngay từ khi còn nhỏ.

  Cô và trò trường mầm non Thanh Trì nguyện sẽ nối tiếp truyền thống anh hùng cách mạng, phát huy sức mạnh đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, chung tay đẩy mạnh các phong trào thi đua để đạt được nhiều thành tích cao trong năm học tới./.

Nguồn: trường MN Thanh Trì