Các trường

Tưng bừng lễ hội nước cho bé tại trường mầm non Đại Kim
Publish date 28/07/2023 | 17:49

Nội đang trong những ngày thời tiết mùa hè nên ai ai cũng muốn đắm mình trong n h ững làn nước trong mát giúp giải nhiệt cơ thể . Để xua tan đi cái nóng bức của mùa hè cũng như giúp các bé có được những trải nghiệm thú vị , trường mầm non Đại Kim tổ chức “Lễ hội nước” cho các bé tại 3 cơ sở Đại Từ, Kim Lũ, Kim Giang với các hoạt động sôi nổi và cực kỳ náo nhiệt ngay tại sân trường .

Ngay từ sáng sớm khi tia nắng bắt đầu xuyên qua những tán cây, đó cũng là lúc các cô giáo tất bật trên sân chuẩn bị các hoạt động hấp dẫn, sẵn sàng chào đón các bạn đến với “thế giới” của những trò chơi nước đầy thú vị. Chỉ trong phút chốc, khoảng sân trường quen thuộc đã được “hô biến” thành một “công viên nước” đa sắc màu. Các bé thì vô cùng háo hức chuẩn bị trang phục áo tắm rực rỡ nhất, đẹp nhất để tham dự lễ hội.

Mở đầu cho lễ hội là phần trình diễn trang phục áo tắm đầy sôi động và cuốn hút. Các bé lớp mẫu giáo nhỡ và lớp mẫu giáo lớn thật thần thái và tự tin trình diễn trên sân khấu dưới con mắt ngưỡng mộ và thán phục của các khán giá nhí là các em lớp mẫu giáo bé 3 tuổi. Những tràng pháo tay ròn rã là món quà dành tặng cho phần trình diễn tuyệt vời của các bạn nhỏ.

Sau phần trình diễn thời trang, các bé cùng nhau tham gia điệu nhảy flasmosh để cùng nhau khởi động và cùng tham gia các trò chơi đầy thú vị với những quả bong bóng xanh, đỏ, tím, vàng và rất nhiều trò chơi hấp dẫn: câu cá, bắt cá, ném bóng trúng đích, vận chuyển nước...và đặc biệt thú vị với trải nghiệm tắm mát dưới dàn phun mưa tự chế tạo.

Bấy nhiêu trò chơi khiến các bạn nhỏ ướt sũng từ đầu đến chân, nhưng không thể ngăn được các con tận hưởng bầu không khí vui tươi, rộn ràng chưa từng có. Qua sự kiện này, các con cũng hiểu rõ hơn về lợi ích của nước đối với sức khoẻ và sự phát triển toàn diện của bản thân, ngoài ra các bé còn được phát triển các kỹ năng cảm giác, quan sát, sáng tạo, phối hợp vận động cơ thể.

Sự kiện “Lễ hội nước” thực sự rất quan trọng và ý nghĩa đối với các bé, qua đó mang lại bầu không khí vui vẻ, giúp trẻ mạnh dạn, tự tin khi tham gia vào các hoạt động khác trong nhà trường./.

Nguồn: trường MN Đại Kim