chi tiết tìm kiếm

Hội nghị tổng kết phong trào "Người tốt, việc tốt" năm 2013
Publish date 13/09/2013 | 00:00

Ngày 28/8/2013, Hội đồng thi đua khen thưởng Phường Vĩnh Hưng đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào “Người tốt - việc tốt” và xét chọn danh hiệu “Công dân thủ đô ưu tú”. Tham dự hội nghị có Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng phó các Ban, Ngành, Đoàn thể, đại biểu Công an Phường, đại biểu Trạm y tế, hiệu trưởng 3 nhà trường. Các ông bà là bí thư các chi bộ, trưởng ban công tác MTTQ khu dân cư, các ông bà tổ trưởng của 50 tổ dân phố và những cá nhân tiêu biểu của Phường cũng về dự hội nghị đông đủ.

Hội nghị đã nghe Phó Chủ tịch UBND Phường- Phó Chủ tịch HĐTĐKT Phường – Bà Nguyễn Thị Ngà báo cáo tổng kết thi đua phong trào “Người tốt - việc tốt” năm 2013 và phát động phong trào “Người tốt - việc tốt” năm 2014 Phường vĩnh Hưng. Năm 2013, phong trào thi đua “Người tốt - việc tốt” trên địa bàn Phường đã được Đảng ủy, HĐND, UBND, Hội đồng thi đua khen thưởng Phường và các Ban ngành, Đoàn thể của Phường phát động, thu hút được nhiều tầng lớp cán bộ, nhân dân tích cực tham gia, hưởng ứng. Từ các phong trào thi đua đã thực sự trở thành động lực thúc đẩy việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị - kinh tế - xã hội - ANQP trên địa bàn Phường. Nhiều chỉ tiêu kinh tế - xã hội của Phường đã đạt và vượt so với cùng kỳ năm trước. Công tác xây dựng cơ bản, quản lý trật tự đô thị, vệ sinh môi trường có bước chuyển biến tích cực. Sự nghiệp Giáo dục, y tế có bước phát triển, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT được tổ chức chu đáo đã tạo không khí sôi nổi, thúc đẩy phong trào thi đua trong toàn Phường. Các phong trào thi đua của MTTQ, các Ban ngành, Đoàn thể cũng đã thu hút được đông đảo công nhân viên chức lao động và các tầng lớp nhân dân tham gia, tạo nên sự đoàn kết, đồng thuận và sức mạnh tổng hợp góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh,chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Phường.

Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện các cá nhân điển hình, nhiều tấm gương “Người tốt - việc tốt”. Hội đồng thi đua khen thưởng và các ban ngành của Phường đã đề nghị UBND Quận Hoàng Mai biểu dương khen thưởng ông Nguyễn Quốc Đạt - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường; bà Nguyễn Thị Bích Hạnh - Phó chủ tịch HĐND; ông Dương Văn Thú - Trưởng ban công tác MT KDC số 1; ông Trần Đức Dục - Chi hội trưởng Hội NCT KDC số 2.

Tại Hội nghị tổng kết phong trào gương “Người tốt - việc tốt” của Phường, Hội đồng thi đua khen thưởng cũng đã quyết định biểu dương, khen thưởng 98 gương cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào “Người tốt - việc tốt” năm 2013.