chi tiết tìm kiếm

Liên đội Tiểu học Tân Định tổ chức Lễ kết nạp Đội viên.
Publish date 27/03/2024 | 14:36

Nhân dịp kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 61 năm phong trào “Nghìn việc tốt”, sáng ngày 25/3/2024, Liên đội Tiểu học Tân Định long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đội viên mới cho 172 học sinh khối Ba.

      Sau nghi lễ chào cờ, cô giáo Nguyễn Vân Anh - Tổng phụ trách đội đọc Quyết định kết nạp Đội viên. Các em học sinh được vào đội háo hức lên sân khấu, các cô giáo trong Ban thiếu nhi nhà trường trao khăn và hướng dẫn cách tháo thắt khăn tỉ mỉ và cẩn thận. Trong không khí trang trọng và tràn đầy niềm vui, gương mặt bạn nào cũng rạng rỡ, ánh lên niềm vinh dự và tự hào khi được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm.

     Đứng dưới cờ Tổ quốc, cờ Đội, chân dung Bác Hồ kính yêu, em Nguyễn Hoàng Nguyên lớp 3A3 đại diện cho các em đội viên mới đọc lời hứa quyết tâm:

     + Thực hiện tốt năm điều Bác Hồ dạy.

     + Tuân theo Điều lệ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

     + Giữ gìn danh dự Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

     Đến dự buổi Lễ kết nạp Đội viên, nhà giáo ưu tú giáo Trần Thị Bích Liên - Bí thư chi bộ - Hiệu nhà trưởng nhà trường đã chúc mừng các em đội viên mới và mong muốn các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để trở thành đội viên tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi - cháu ngoan Bác Hồ. Em Nguyễn Nam Khang học sinh lớp 3A4 chia sẻ: “Em  rất vui và hồi hộp khi được đứng trong hàng ngũ của Đội. Em tự hứa sẽ cố gắng học tập, phát huy tốt truyền thống quý báu của Đội để xứng đáng là đội viên gương mẫu của Đội TNTP Hồ Chí  Minh”.

      Lễ kết nạp Đội viên khép lại trong niềm hân hoan của các em học sinh hòa cùng giai điệu rộn ràng, tươi vui qua bài hát “Khăn quàng thắm mãi vai em” của học sinh toàn trường./.          

Nguồn: trường TH Tân Định