chi tiết tìm kiếm

Trường tiểu học Lĩnh Nam Tham gia “Chạy vì trái tim năm 2024” – Trao yêu thương, tiếp niềm hi vọng
Publish date 27/03/2024 | 14:45

Thứ bảy ngày 23 tháng 3 năm 2024 , tôi cùng 7 đồng chí - là giáo viên trường Tiểu học Lĩnh Nam – đã có vinh dự tham gia chương trình “Chạy vì trái tim 2024”, sự kiện do Gamuda Land tổ chức với sự đồng hành của Công đoàn quận Hoàng Mai và Chương trình Nhịp tim Việt Nam (của tổ chức VinaCapital Foundation), nhằm gây quỹ tài trợ phẫu thuật, mang lại cuộc sống khỏe mạnh, tương lai tươi sáng cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam, mang đến cho họ cơ hội được sống và tiếp tục ước mơ.

Ngay từ sáng sớm, công viên Yên Sở đã rực rỡ với những màu áo đỏ rực rỡ của các vận động viên. Không khí náo nhiệt, tiếng cười nói rộn ràng xen lẫn tiếng reo hò cổ vũ vang dội khắp nơi. Tham gia chương trình, tôi cảm nhận được sự nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái của tất cả mọi người.

Bản thân tôi cũng tham gia vào đường chạy 3km. Dù quãng đường không dài nhưng cũng đủ để tôi cảm nhận được sự khó khăn và nỗ lực của các bệnh nhân tim bẩm sinh. Mỗi bước chạy là một lời động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các em để chiến thắng căn bệnh hiểm nghèo.

Kết thúc chương trình, tôi vô cùng xúc động khi biết được số tiền quyên góp được đã vượt xa mong đợi. Đây là minh chứng cho sức mạnh của tình yêu thương, sự sẻ chia và lòng nhân ái của cộng đồng. Chương trình “Chạy vì trái tim 2024” đã để lại cho tôi những ấn tượng khó phai. Đây không chỉ là một hoạt động thể thao đơn thuần mà còn là một hành trình đầy ý nghĩa, mang đến niềm hy vọng cho những trái tim bé nhỏ. Là một giáo viên, tôi mong muốn sẽ lan tỏa thông điệp yêu thương và lòng nhân ái đến với các em học sinh, để các em biết yêu thương, chia sẻ và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai, Gamuda Land và tất cả các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng chương trình “Chạy vì trái tim 2024”. Chúc cho các bệnh nhân tim bẩm sinh sớm được phẫu thuật thành công và có một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc.

Nguồn: trường TH LN