chi tiết tìm kiếm

Học sinh trường Tiểu học Tân Mai xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi vẽ tranh "Thiếu nhi Thủ đô tiết kiệm điện thành thói quen"
Publish date 27/03/2024 | 15:00

Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024, trường Tiểu học Tân Mai đã tích cực triển khai cuộc thi vẽ tranh "Thiếu nhi Thủ đô tiết kiệm điện thành thói quen" - cuộc thi do Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội tổ chức với mục đích tuyên truyền, giáo dục cho các em học sinh về tầm quan trọng của việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, góp phần bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Với chủ đề "Thiếu nhi Thủ đô tiết kiệm điện thành thói quen", cuộc thi đã thu hút hơn mười nghìn tác phẩm dự thi của các em học sinh đến từ các trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Các tác phẩm dự thi đã thể hiện sự sáng tạo, ý tưởng độc đáo và truyền tải thông điệp ý nghĩa về việc sử dụng điện tiết kiệm trong cuộc sống, trong đó có 2065 bức tranh của học sinh trường Tiểu học Tân Mai dự thi. Kết quả, em Lê Minh Châu lớp 5A1 đã vinh dự nhận giải Nhất cuộc thi và được trao giải tại sự kiện "Giờ Trái đất 2024" được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm vào tối ngày 23/3/2024 vừa qua.

Bằng nét vẽ sinh động, màu sắc tươi sáng, tác phẩm của Minh Châu đã thể hiện lời kêu gọi tiết kiệm điện một cách sáng tạo và ấn tượng. Thành công của em Lê Minh Châu là niềm tự hào của thầy cô giáo và học sinh trường Tiểu học Tân Mai. Hy vọng rằng, đây sẽ là nguồn động viên để các em học sinh tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, góp phần bảo vệ môi trường và xây dựng Thủ đô Hà Nội ngày càng xanh - sạch - đẹp.

Nguồn: trường TH Tân Mai