chi tiết tìm kiếm

Chi bộ trường tiểu học Mai Động Tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới
Publish date 26/04/2024 | 17:16

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kì 2022-2025 về công tác phát triển đảng viên. Ngày 22/04/2024, Chi bộ trường Tiểu học Mai Động đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Phạm Thị Mai sinh ngày 07/08/1991 (giáo viên khối 5). Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ trường nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng.

 Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí Đinh Hồng Hà - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Yến – Chi ủy viên cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.

Tại buổi lễ, đồng chí Đinh Hồng Hà - Bí thư chi bộ đã đọc quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Phạm Thị Mai.

Để được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Phạm Thị Mai dưới sự dìu dắt của nhà trường, chi bộ Đảng trường Tiểu học Mai Động đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và nhà trường.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, đồng chí Phạm Thị Mai đã xúc động đọc lời tuyên thệ; Trong lời tuyên thệ đồng chí đã nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng. Thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sau khi được nghe đồng chí Bí thư chi bộ trao đổi về nhiệm vụ và quyền hạn của Đảng viên, đồng chí Phạm Thị Mai đã bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc khi được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Chi bộ cũng đã phân công, giao nhiệm vụ cho đảng viên chính thức trong chi bộ là đồng chí Nguyễn Thị Lan (tổ trưởng chuyên môn khối 5) và đồng chí Nguyễn Thị Bích Nguyệt tiếp tục giúp đỡ đồng chí để đồng chí Mai tiếp tục tu dưỡng, phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan của chi bộ trường Tiểu học Mai Động. Chi bộ Tiểu học Mai Động trong thời gian tới đây sẽ tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng những quần chúng ưu tú trong nhà trường để đề xuất với các cấp xem xét kết nạp vào Đảng, hoàn thành tốt công tác phát triển đảng viên trong nhà trường, xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh, góp phần đóng góp cho thành công của nhà trường và địa phương.

Nguồn: trường TH MĐ