hoạt động các phường

Phường Đại Kim tổ chức thăm và tặng quà cho các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa và cán bộ bị bắt tù đày.
Publish date 05/09/2023 | 09:42  | View count: 60

Nhân kỷ niệm 78 năm Quốc khánh Nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2023), ngày 30/8, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ phường Đại Kim đã thành lập các đoàn đi thăm, tặng quà các đồng chí lão thành cách mạng cán bộ tiền khởi nghĩa và cán bộ bị bắt tù đày.

    Đoàn do đồng chí Nguyễn Thị Thái, Phó Chủ tịch UBND phường làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa và cán bộ bị bắt tù đày.

    Thay mặt Đảng ủy, UBND, UB MTTQ phường, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trân trọng thông báo với các đồng chí những kết quả nổi bật trên công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, tình hình phát triển kinh tế- xã hội của phường từ đầu năm tới nay và những định hướng, mục tiêu trong thời gian tới. Đồng thời gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đối với những cống hiến của các đồng chí trong công cuộc bảo vệ đất nước, quá trình xây dựng, phát triển của phường trong suốt những năm qua; đồng thời khẳng định có được kết quả này là nhờ sự đóng góp không nhỏ về công sức, trí tuệ của các đồng chí.

    Đoàn công tác mong muốn các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa và cán bộ bị bắt tù đày của phường và gia đình mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm lãnh đạo giúp cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh; phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, cùng với Đảng bộ phường xây dựng khối đại đoàn kết, thống nhất về ý chí và hành động, xây dựng phường Đại Kim ngày càng phát triển.

    Các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa và cán bộ bị bắt tù đày của phường đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo phường; đồng thời bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những chuyển biến tích cực về kinh tế - xã hội của phường trong thời gian gần đây. Các đồng chí tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, UBND phường, sự chung sức đồng lòng của các hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân, phường Đại Kim thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XXVI đã đề ra.

Nguồn: phường ĐK