hoạt động các phường

Đảng ủy phường Trần Phú tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảngđợt 02/9/2023
Publish date 05/09/2023 | 11:04  | View count: 111

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9. Thực hiện Công văn số 631-CV/QU ngày 23/8/2023 của Quận ủy Hoàng Mai về việc trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023.

    Sáng nay, ngày 29/8/2023 Đảng ủy phường Trần Phú trang trọng tổ chức buổi Lễ Trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023 cho các đồng chí đảng viên từ đủ 30 năm tuổi Đảng đến 60 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ phường.

    Về dự buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng có đồng chí Phạm Ngọc Tiến, UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB MTTQ quận Hoàng Mai; Đại biểu phường có đồng chí Vũ Thị Thoa, Bí thư Đảng ủy; Đồng chí Cao Xuân Hùng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; Đồng chí Lê Hải Quang - Phó BT Đảng ủy, CT UBND phường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội phường, cấp ủy các chi bộ trực thuộc Đảng ủy phường và các đồng chí đảng viên được trao huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023.

    Trong đợt trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023 toàn Đảng bộ phường có 18 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó: huy hiệu 60 năm tuổi Đảng có 3 đồng chí; huy hiệu 55 năm tuổi Đảng có 8 đồng chí; huy hiệu 40 năm tuổi Đảng có 4 đồng chí; huy hiệu 30 năm tuổi Đảng có 3 đồng chí. Tại buổi Lễ đồng chí Phạm Ngọc Tiến, UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB MTTQ quận Hoàng Mai trực tiếp trao tặng và gắn huy hiệu Đảng cho từng đồng chí đảng viên.

    Đồng chí Nguyễn Thị Nhuận là đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi  Đảng đại diện cho các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023 phát biểu cảm tưởng, xúc động bày tỏ niềm vinh dự và tự hào được nhận Huy hiệu Đảng, trân trọng cảm ơn tới các cấp ủy Đảng đã quan tâm và ghi nhận những đóng góp của các thế hệ đảng viên trong những năm qua, đồng thời tổ chức Lễ trao tặng kịp thời và trang trọng; với vai trò của người đảng đồng chí xin hứa tiếp tục cống hiến, phát huy tính tiền phong gương mẫu, vận động gia đình, người thân và nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, Pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; chung tay góp sức cùng Đảng, chính quyền thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệu vụ chính trị, kinh tế của địa phương.

    Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Phạm Ngọc Tiến, UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB MTTQ quận Hoàng Mai thay mặt cho các đồng chí trong Thường vụ Quận ủy chúc mừng các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023. Đồng thời, chỉ đạo Đảng bộ phường tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác xây dựng Đảng; thường xuyên thăm hỏi, động viên đến các đồng chí đảng viên, đặc biệt là các đồng chí đảng viên lão thành, nhằm giáo dục thế hệ đảng viên trẻ không ngừng học tập, noi gương tiếp bước các bậc tiền bối, lão thành; tiếp tục củng cố xây dựng Đảng bộ phường, xây dựng quê hương phường Trần Phú ngày càng phát triển./.

Nguồn: phường Trần Phú