hoạt động các phường

Đảng ủy phường Hoàng Liệt tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023
Publish date 05/09/2023 | 14:19  | View count: 90

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập quận Hoàng Mai (25/11/2003 - 25/11/2023), ngày 23/8/2023, Đảng ủy phường Hoàng Liệt đã tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023.

Đến dự và động viên Hội thi có đ/c Nguyễn Xuân Phong - Phó Bí thư thường trực Quận ủy Hoàng Mai; đ/c Nguyễn Xuân Chinh - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hoàng Liệt. Các đồng chí trong thường trực Đảng ủy - Lãnh đạo UBND - UBMTTQ phường; các đồng chí trưởng các ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội, cán bộ chuyên môn UBND phường; thành viên ban tổ chức hội thi; các đồng chí cấp ủy chi bộ, tổ trưởng các tổ dân vận, trưởng ban công tác mặt trận cơ sở, tổ trưởng các tổ dân phố; đặc biệt là sự có mặt của 10 đội tuyển đại diện cho 10 tổ dân vận và các cổ động viên đã về tham dự hội thi.

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Nguyễn Xuân Chinh - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của hội thi trong việc nâng cao nhận thức về công tác dân vận, góp phần đổi mới nội dung, phương pháp, cách thức công tác dân vận quần chúng, nâng cao hiệu quả công tác dân vận của cả hệ thống chính trị trong tình hình mới.

Tại hội thi, các đội tuyển đã trải qua 03 phần thi: phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức và phần thi năng khiếu. Qua các màn trình diễn trong hội thi “Dân vận khéo”, các đội đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong việc học tập kiến thức về dân vận, xây dựng kịch bản sát với thực tế địa phương. Mỗi đội thi đã thể hiện tinh thần tích cực trong luyện tập, dàn dựng tiểu phẩm, xử lý tình huống đạt kết quả cao, tạo ấn tượng tốt cho Ban tổ chức, Ban giám khảo và các vị đại biểu. Với những phần thi xuất sắc, tổ dân vận TDP số 21 - Bắc Linh Đàm đã được Ban tổ chức trao giải đặc biệt. Đồng thời, Ban tổ chức cũng trao giải Nhất, giải Nhì, giải Ba cho các tổ dân vận tham gia hội thi.

Thành công của Hội thi “Dân vận khéo” đã thể hiện sự chỉ đạo sát sao của các chi bộ, tinh thần chủ động tích cực phối hợp của các đoàn thể, sự gương mẫu của các thành viên trong tổ dân vận ở cơ sở. Hội thi còn là dịp để cán bộ dân vận cơ sở trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về thực hiện công tác dân vận khéo; góp phần tuyên truyền, phổ biến các quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến nhân dân; tạo niềm tin của nhân dân đối với Đảng; nâng cao ý thức sống và làm việc theo hiến pháp, pháp luật; tích cực tham gia xây dựng quê hương. Đồng thời giới thiệu và nhân rộng các điển hình, mô hình “Dân vận khéo” trên địa bàn phường./.

Nguồn: phường HL