hoạt động các phường

Hội nghị tuyên truyền về các biện pháp phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết Trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ.
Publish date 16/09/2023 | 08:55  | View count: 62

Chiều ngày 12/9/2023, tại Hội trường UBND phường Hoàng Văn Thụ. UBND phường phối hợp với Trung tâm y tế quận Hoàng Mai tổ chức hội nghị tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn các phường Hoàng Văn Thụ. Chủ trì hội nghị đồng chí Trần Thị Thúy Hằng – ĐUV, PCT UBND phường, báo cáo viên tại hội nghị là Bác sỹ Nguyễn Thị Phương Liên - Phó trưởng khoa kiểm soát bệnh tật Trung tâm Y tế quận Hoàng Mai; các ông bà là trưởng  các đoàn thể chính trị - xã hội, các ông, bà Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận, tổ trưởng liên tổ dân phố, cộng tác viên dân số, đoàn thanh niên phường.

Tại hội nghị đã được nghe Bác sỹ Nguyễn Thị Phương Liên - Phó trưởng khoa kiểm soát bệnh tật Trung tâm Y tế quận Hoàng Mai triển khai các nội dung như tăng cường công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh để giảm tỷ lệ mắc và tử vong do dịch bênh sốt xuất huyết, không chế kịp thời không để dịch xẩy ra góp phần bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe người dân và phát triển kinh tế- xã hội. Đồng thời, chia sẻ những kiến thức trong công tác phòng chống SXH, như: Các quy trình chống dịch; giải pháp trong chiến dịch diệt lăng quăng, các dụng cụ thường có lăng quăng và phương pháp xử lý; tồn tại và giải pháp trong hoạt động diệt lăng quăng, phun hóa chất.

Thông qua Hội nghị tuyên truyền các đại biểu đã được nghe những kiến thức cần thiết trong công tác phòng, chống dịch sốt xuất huyết, đây là cơ sở để các đồng chí cán bộ cơ sở thực hiện tuyên truyền sâu, rộng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết trong cộng đồng dân cư, đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị trong công tác phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ trong thời gian tiếp theo./.

Nguồn: phường HVT