phường hoàng liệt

Hội thi nét đẹp công sở quận Hoàng Mai năm 2017
Publish date 27/09/2017 | 09:09  | View count: 592

Sáng ngày 17/9/2017, tại Hội trường UBND phường Hoàng Liệt, Cụm thi đua số 1 khối thanh niên đô thị gồm 05 phường: Hoàng Liệt, Đại Kim, Giáp Bát, Định Công, Thịnh Liệt đã tổ chức Hội thi “Nét đẹp công sở Quận Hoàng Mai” năm 2017

     Đến dự Hội thi có đồng chí Đào Minh Chi - Phó trưởng Ban Dân vận Quận ủy; đồng chí Nguyễn Thái Sơn - QUV, Bí thư Quận đoàn Hoàng Mai; các đồng chí trong thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ 05 phường; các đồng chí trong BCH Quận Đoàn, các đồng chí Bí thư Đoàn phường thuộc Cụm; các thí sinh là cán bộ, đoàn viên khối cơ quan hành chính sự nghiệp và các đồng chí đoàn viên thanh niên 05 phường của Cụm thi đua số 1 đã về tham dự hội thi.

     Mở đầu hội thi là màn chào hỏi bằng hình thức sân khấu hóa của các thí sinh. Tiếp theo là phần thi Trắc nghiệm kiến thức tổng quát, với những câu hỏi xoay quanh những kiến thức về cải cách hành chính, kỷ cương hành chính, và quy tắc ứng xử, tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong thực hiện cải cách thủ tục hành chính.

     Phần thi sôi động, nhiều hứng khởi và được mong đợi nhất là phần thi thứ 3: phần thi Tiểu phẩm. Trong phần thi này, các đội thi xây dựng các tình huống trong xử lý công việc hành chính hay gặp phải tại đơn vị mình, cách ứng xử và giải quyết tình huống để đề xuất các sáng kiến, giải pháp cải cách hành chính để đem hiệu quả cao trong công việc. Với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, học hỏi, tích cực, nhiều đội thi đã có sự đầu tư, nghiên cứu, dàn dựng công phu, thể hiện tốt nhất phần thi của đội mình.

     Tổng kết các phần thi, giải Nhất đã thuộc về phường Hoàng Liệt; giải Nhì thuộc về phường Thịnh Liệt; giải Ba thuộc về phường Định Công và phường Đại Kim.

     Hội thi “Nét đẹp công sở Quận Hoàng Mai” năm 2017 là hoạt động thiết thực, là sân chơi bổ ích, để mỗi đoàn viên thanh niên thể hiện được trách nhiệm của mình trong việc xây dựng nét đẹp văn hóa nơi công sở, nét đẹp văn hoá ứng xử phục vụ nhân dân, xây dựng hình ảnh người cán bộ công chức, viên chức trẻ tận tụy, trách nhiệm.