phường hoàng liệt

Phường Hoàng Liệt tổng kết phong trào Người tốt, việc tốt năm 2017
Publish date 12/10/2017 | 14:57  | View count: 608

Sáng ngày 06/10/2017, Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ và Hội đồng thi đua Phường Hoàng Liệt đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào “Người tốt việc tốt” năm 2017

     Đến dự Hội nghị có đồng chí Lưu Bách Lụa - Phó Bí thư Đảng ủy phường; các đồng chí trong thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường, trưởng các ban ngành đoàn thể; các đồng chí Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố và 38 cá nhân tiêu biểu trong phong trào “Người tốt - việc tốt” trên địa bàn phường đã về dự đông đủ.

     Tại Hội nghị, đồng chí Tạ Văn Hải - PCT UBND phường đã trình bày Báo cáo tổng kết phong trào “Người tốt việc tốt” năm 2017. Thực hiện phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Ông bà mẫu mực, con cháu thảo hiền” trong nhân dân trên địa bàn phường Hoàng Liệt đã xuất hiện nhiều tấm gương người tốt, việc tốt, xuất sắc, tiêu biểu. Trên nhiều lĩnh vực như: Phong trào thi đua về “Năm trật tự và văn minh đô thị”, nhiều hộ gia đình đã chấp hành nghiêm chỉnh quy định, không lấn chiếm vỉa hè, tạo đường thông, hè thoáng. Cán bộ, công chức cơ quan phường thực hiện tốt “năm kỷ cương hành chính 2017”, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt trong công tác tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính, đảm bảo đúng nguyên tắc, thủ tục, trả hồ sơ đúng thời gian quy định, không có vụ việc khiếu nại về giải quyết thủ tục hành chính... 

     Phát biểu tham luận tại Hội nghị, các đại biểu tham luận về đẩy mạnh phong trào thi đua, nhân rộng điển hình tiên tiến, để mỗi người tốt, việc tốt như những bông hoa đẹp và tập thể cán bộ và nhân dân phường Hoàng Liệt trở thành một rừng hoa đẹp. 

     Cũng tại Hội nghị, đồng chí Lưu Bách Lụa - Phó Bí thư Đảng ủy phường phát biểu ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của các tập thể, cá nhân trong phong trào thi đua người tốt việc tốt phường Hoàng Liệt trong năm qua. Đồng chí đề nghị mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, toàn thể nhân dân trên địa bàn phường tiếp tục phát huy tinh thần thi đua yêu nước, thể hiện trong công việc lao động, học tập, sản xuất, chiến đấu và rèn luyện, động viên những người xung quanh thi đua làm nhiều việc tốt hơn nữa với phương châm :”Mỗi người tốt là một bông hoa đẹp” góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng địa phương năm 2017 - 2018.

     Tại Hội nghị, Hội đồng thi đua khen thưởng phường đã biểu dương và trao danh hiệu gương “Người tốt - việc tốt” cho 38 cá nhân tiểu biểu trong phong trào thi đua.