phường hoàng liệt

Phường Hoàng Liệt tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam
Publish date 25/10/2017 | 14:02  | View count: 668

Sáng ngày 19/10/2017, tại Hội trường UBND Phường, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hoàng Liệt đã tổ chức lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017) và hội thi cắm tỉa hoa với chủ đề “Phụ nữ chung tay bảo vệ môi trường”

     Đến dự buổi lễ có bà Đặng Thị Thanh Bình - Quận ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Hoàng Mai; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ phường; các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, nhân viên và gần 200 hội viên đại diện cho các chi Hội phụ nữ từ 19 KDC trên địa bàn phường đã về tham dự buổi lễ.

     Tại buổi lễ, các đại biểu và chị em hội phụ nữ đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam 87 năm qua. Kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng của phụ nữ cả nước, trong những năm qua, phụ nữ phường Hoàng Liệt luôn tích cực học tập, công tác tốt, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường đã gửi tới các chị em hội viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Với đội ngũ cán bộ nữ, chị em Hội LH phụ nữ phường đã và đang có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của Hội. Đồng chí cũng ghi nhận những đóng góp của các chị em cho sự nghiệp phát triển của phường trên mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội, văn hóa, văn nghệ… và mong muốn các chị em không ngừng phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa để phường Hoàng Liệt ngày càng phát triển bền vững.

     Cũng nhân dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ Phường Hoàng Liệt đã tổ chức Hội thi cắm tỉa hoa với chủ đề “Phụ nữ chung tay bảo vệ môi trường”. Hội thi thể hiện nét đẹp văn hóa, truyền thống khéo tay hay làm của các hội viên hội phụ nữ trong thời kỳ hội nhập, đổi mới, đồng thời nâng cao hoạt động giải trí, tinh thần đoàn kết cho toàn thể chi hội phụ nữ. Hội thi đã thành công và thực sự là sân chơi bổ ích, tạo mối quan hệ thân thiện, đoàn kết cũng như phát huy sự nhiệt tình, sáng tạo của các chị em phụ nữ. Mỗi tác phẩm dự thi với những ý tưởng và hình thức thể hiện khác nhau đã mang đến cho hội thi những tác phẩm nghệ thuật đa dạng, đẹp mắt, đầy ý nghĩa. Đặc biệt là những lời thuyết trình như lời tâm sự, gửi gắm tình yêu thương của người phụ nữ với gia đình. Kết quả Hội thi, tác phẩm dự thi của chi hội phụ nữ KDC Tứ Kỳ đã đạt Giải Nhất; chi hội phụ nữ KDC Pháp Vân và KDC Linh Đàm đã đạt Giải Nhì.